Home บันเทิง เสกโลโซ – กานต์ ด่ากันมันส์ เหตุให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 100 ล้าน

เสกโลโซ – กานต์ ด่ากันมันส์ เหตุให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 100 ล้าน

2542
0
SHARE

 

เป็นเรื่องขึ้นมาทันทีหลังจากสาว กานต์ วิภากร อดีดภรรยาของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ โพสต์ข้อความเป็นเหมือนอยากจะบอกให้สังคมรับรู้ว่าตนเองได้ให้เงินเสี่ยโป้ยืมไปถึง 100 ล้านบาทแรกๆก็ได้เงินคืนทุกวันแต่หลังๆตนต้องคอยโทรจิกโทรตามจนเครียด เวลาต่อมานักร้องหนุ่ม เสก โลโซ ได้โพสต์เป็นนัยๆว่า “{นิทาน} *ตอนหย่ากันให้ไปเกือบ 500 ล้าน นี่คงไปเอาเงินฝากไว้ที่ต่างประเทศมาผลาญอีก งานกานไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน เดี๋ยวแก่ตัวไปจะลำบาก!! ถึงว่าเมื่อไม่กี่วันมานี้จะมาขอแบ่งขายที่ดินที่เกษตร~นวมินทร์ อีก5ไร่ครึ่ง {แถวๆช็อคโกแล็ตวิลล์} เอาเงินไปทำอะไรหมดว่ะ!?!

 

ไม่ทันข้ามคืนสาวกานต์ก็ตอบโต้กลับทันที “โห!! ไอ้เหี้ย เพิ่งอ่าน มึงกล้าแสดงละครได้ขนาดนี้เลยเหรอ 500 ล้าน ไปเอาเงินตปท.มาผลาญ มึงมโนหรือมึงฝัน กูถามจริง มึงคิดว่ากูเป็นนักการเมืองมีเงินฝากตปท งานการไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน มึงกล้าพูดได้ขนาดนี้นะ กูแม่งทำทุกอย่าง ทำธุรกิจการค้าหลายอย่าง ปากดีชิบหายมาดิสเครดิสกู ที่ดินเกษตรนวมินทร์มันของกูส่วนนึง กูก็ต้องแบ่ง มึงเก็บทุกอย่างไว้คนเดียว คนผลาญอ่ะคือมึง อย่ามาถามว่า กูเอาเงินไปทำไรหมด กูเอามาทำงาน ผช.หน้าไหนก็หลอกแดกเงินกูไม่ได้ กูไม่ใช่มึง มึงอ่ะผลาญจริง มาขอยืมเงินกู หลอกล่อสารพัด 20-30ล้าน กูไม่ให้ เสือกจะผลาญเงินลูกต่อ ลูกไม่ยอมแล้วไง แค้นที่เอาเงินไปให้ไอ้โป้ยืม กูขอบอก ไม่ได้ให้มันยืมแบบไม่มีผลประโยชน์ กูให้ยืมไปทำทุน แล้วส่งคืนพร้อมปันผล กูยังเหลืออีก 450 ล้าน ไอ้โป้ มึงรีบมาเลย เอาไปทำกำไรให้กูทีดิ เสือกท้ากูเอง มึงดูนิทานมากไปป่ะ สัส!”

 

ด้านเสี่ยโป้ ก็ออกมาเผยกับอมรินทร์ทีวีว่า ได้ยืมเงินกานต์ มาจริงเพราะตนติดพนันที่ต่างประเทศแต่เงินก็จำนวนมากจึงต้องใช้เวลา ขอเวลา 1 ปีจะคืนเงินให้หมด ส่วนที่สาวกานต์โพสต์แบบนั้นคงต้องการให้สื่อและสังคมรู้ว่า ตนได้ยืมเงินไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสาวการต์ เสี่ยโป้ไม่ขอตอบ