Home ข่าวประชาสัมพันธ์ Brand Boca ควงตัวแทนบินลัดฟ้า รับเงินล้าน ไหว้พระขอพรที่ประเทศฮ่องกง

Brand Boca ควงตัวแทนบินลัดฟ้า รับเงินล้าน ไหว้พระขอพรที่ประเทศฮ่องกง

2371
0
SHARE

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์มากๆเลยหล่ะค่ะ สำหรับ Brand Boca Lip Matte ที่งานนี้ CEO คนเก่ง “ปาน นฤเทพ สุวรรณธาดา” ควงตัวแทนกว่า 20 ชีวิต บินลัดฟ้า ไปขอพร โดยทริปนี้ มีชื่อว่า “Boca ทริปขอพรเงินล้าน”

ซึ่ง ณ เวลานี้ ต้องบอกเลยว่า โลกออนไลน์ ให้การตอบรับ ในแบรนด์ BOCA มากๆ เพราะ แบรนด์นี้ คือแบรนด์ น้องใหม่ ที่แตกไลน์ธุรกิจมาจากแบรนด์ บองโค่ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และให้การตอบรับ ดีมาก มาวันนี้ Boca Smooth HD Matte Liquid Lipstick เราถือว่า เป็นแบรนด์ที่คุณภาพคับจอมากๆ เพราะโบก้า ลิปแมท ผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมฝีปาก. ช่วยแต่งแต้มความสดใสให้ริมฝีปากสวยได้รูป เปล่งประกาย สวย หวาน ด้วยสูตรพิเศษคิดค้นโดยห้องปฏิบัติการของประเทศเกาหลี เป็นลิปแมทเนื้อน้ำ ติดทน เนื้อสีมีความชัด HD พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากมีสุขภาพดี คุณค่าจากธรรมชาติ Rosa Canina Fruit Oil มีวิตามิน C , A, D, E ช่วยป้องกันและลดความหมองคล้ำ ด้วย Apricot Kernel Oil และ Avocado Oil ช่วยเพิ่มคอลลาเจน และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ด้วย Macadamia Ternitolia Seed Oil ช่วยให้ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์ลง

และในความสำเร็จในวันนี้ ถือว่าเป็นทริปที่ตัวแทนและ เจ้าของแบรนด์ เรียกว่า จัดหนัก จัดเต็ม ทำพิธีมูเตลู และขอพร ให้ตัวแทน กลับไปจับเงินล้านแน่นอน ถ้าใครสนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Fanpage Facebook Boca Lip Matte Thailand

Line ID: @boca.lip (มี @ ด้านหน้า)