Home ข่าวประชาสัมพันธ์ แบงก์คิ้น จัดงาน “bankkin family rally รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” รณรงค์แต่งไฟถูกต้อง…ช่วยลดอุบัติเหตุ

แบงก์คิ้น จัดงาน “bankkin family rally รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” รณรงค์แต่งไฟถูกต้อง…ช่วยลดอุบัติเหตุ

1032
0
SHARE

แบงก์คิ้น จัดงาน “bankkin family rally รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” รณรงค์แต่งไฟถูกต้อง…ช่วยลดอุบัติเหตุ

บริษัท แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปน์ คาร์ จัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์ แบงก์คิ้น (BANKKIN ) นำโดย นายกฤตภาส  กิตติวรนารถ กรรมการบริหาร บริษัท รวมถึง ผู้เข้ารับบริการแต่งไฟหน้ารถยนต์จากศูนย์บริการแบงก์คิ้น กว่า 70  คน นำรถยนต์ ฟอร์ด และ BMWทีแต่งไฟเดย์ไลท์ และเดย์ไทมน์  ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี

การจัดงาน “bankkin family rally  รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” ในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อ รณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ไฟถูกต้องช่วยลดอุบัติเหตุ  เพื่อแบ่งปันความสุขสูงสุด คืนสู่สามัญให้แก่น้องๆที่ด้อยโอกาส และให้เกิดความรัก ความสามัคคี โดยการร่วมกัน นำเงิน และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับเด็ก ไปมอบให้กับทางบ้านเด็กอ่อนรังสิต เพื่อนำไปให้เด็กๆใช้ในชีวิตประจำวัน และ มีทุนค่ารักษาพยาบาลมากขึ้น

นายกฤตภาส  กิตติวรนารถ กล่าวว่า ศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางของ “แบงก์คิ้น” ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการเป็นผู้นำติดตั้งไฟเดย์ไลท์ และ เดย์ไทมน์  การจัดกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้ เป็นการขานรับนโยบายกรมการขนส่งทางบก ให้เปิดไฟเดย์ไทมน์ ในเวลากลางวัน ช่วยลดอุบัติเหตุร้อยละ 30  ทุกวันนี้ เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสำคัญ โดยมีการพัฒนาระบบแต่งไฟหน้ารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพ มาตรฐาน สะอาด ถูกต้องตามกฎหมาย ไฟไม่แยกตา มาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ขบวน Bankkin family rally  รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง เป็นขบวนรถแต่งไฟหน้ารถยนต์ ที่แต่งไฟเดย์ไลน์ และเดย์ไทมน์ จำนวน 30 คัน มารวมตัวกัน พร้อมใจเปิดไฟเดย์ไทมน์วิ่งบนท้องถนนในครั้งนี้ จากจุดเริ่มต้นบริษัท แบงก์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปน์ คาร์ จำกัด มุ่งหน้าสู่บ้านเด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี สิ้นสุดที่ ร้านอาหารทะเลทิพ ซึ่งเป็นสัญญานเริ่มต้นที่ดี ในการเป็นต้นแบบให้ผู้ใช้รถใช้ถนน หันมาใส่ใจในการเปิดไฟส่องสว่างรถยนต์วิ่งบนท้องถนนให้มีปริมาณมากขึ้น

 

นายวิเชียร กุศลมโนทัย หรือ ดีเจเพชรจ้า  เซเลบริตี้ และ พิธีกร  ผู้ร่วมกิจกรรม เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ โดยเฉพาะตนเองเป็นคนชื่นชอบการแต่งรถยนต์อยู่แล้ว ซึ่งรถยนต์ที่บ้านมีการแต่งไฟหน้ารถ เพื่อเพิ่มความส่องสว่าง และความปลอดภัยทุกคัน ส่วนตัวมองว่า การแต่งไฟหน้ารถยนต์ เพื่อความส่องสว่างมีประโยชน์ต่อทุกคน โดยเฉพาะเวลาเดินทางไกลไปต่างจังหวัด แสงไฟบนท้องถนน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะทำให้เราขับขี่รถยนต์ง่ายขึ้น และไม่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งตนเองอยากจะฝากถึง ผู้ใช้รถยนต์ทุกคน ที่ต้องขับขี่รถในเวลากลางคืน หรือ ออกต่างจังหวัด ควรใส่ใจความส่องสว่างแสงไฟหน้ารถยนต์ของท่าน เพราะไฟส่องสว่างเปรียบเสมือนไฟฉายนำทาง

นายกฤตภาส กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบทางสังคมเป็นหัวใจสำคัญ และทำให้สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมทั้ง มีพัฒนาองค์กรให้เป็นองค์กรที่  เก่ง คือ เจริญเติบโตทางธุรกิจ และ ต้อง ดี คือ เป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรม แบบรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กันไป โดยทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ ถือว่า เป็นผู้นำด้านการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยการเปิดไฟหน้ารถยนต์ และ จะเป็นผู้ที่ได้รับความสุขจากการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง ที่ทุกคนมีส่วนช่วยรณรงค์การเปิดไฟวิ่งบนท้องถนน พร้อมทั้งนำเงินและสิ่งของมามอบให้แก่เด็กๆในบ้านเด็กอ่อนรังสิตจ.ปทุมธานี

 

 

 

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม : นายชล  ศรีพันธบุตร  บริหารงานประชาสัมพันธ์ บริษัท รามมา มีเดีย จำกัด โทร. 02-101-2938, 090-339-0812