Home บันเทิง ขวัญ เดือด หลังธนาคาร ทำเงินแม่หาย 1.2 ล้าน

ขวัญ เดือด หลังธนาคาร ทำเงินแม่หาย 1.2 ล้าน

1895
0
SHARE

 

ขวัญ อุษามณี เดือด หลังธนาคารทำเงินฝากในบัญชีแม่แอ๊วหาย 1.2 ล้านแต่ได้คืนมาเพียง 6 แสน อ้างแจ้งล้าช้ากว่ากำหนด 120 วันไม่สามารถคืนเงินได้

เรื่องเงินเรื่องทองไม่เข้าใครออกใครจริงๆแม้แต่บุคคลสาธารณะอย่างสาว ขวัญ อุษามณี ก็มีเรื่องเงินๆทองๆให้ปวดหัวเช่นกัน กรณีที่ธนาคารดังทำเงินในบัญชีคุณแม่ของสาวขวัญหายไปถึง 1.2 ล้านบาททั้งๆที่ไม่ได้ใช้จ่ายอะไรมากขนาดนั้น งานนี้ทำเอาสาวขวัญ มีอาการเดือดเล็กๆกับธนาคารที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อการดูแลเงินของลูกค้าแถมโยนความผิดมาให้ตนกับแม่หาว่านำเงินส่วนนั้นไปใช้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันในหลักฐานได้จากธนาคาร

เขาได้ชี้แจงเงิน 1.2 ล้าน ว่ามันหายไปไหน?  “อันนี้เขาคุยกับคุณแม่ค่ะ ขวัญทราบแค่ว่ามันมียอดเงินโอนมาให้ 6 แสนบาท”

โอกาสจะได้เงินคืนมีมั้ย?  “เขาก็ดึงไปเรื่อย ๆ ค่ะ เราก็ดำเนินการตามกฎหมาย คุณแม่ก็ให้ทนายจัดการให้ อยู่ในขั้นตอนการฟ้องศาล ต้องถามคุณแม่ค่ะ แต่มีอะไรให้ถามทนายดีกว่าค่ะ ก็ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องค่ะ”

 รู้สึกยังไงบ้างที่เงินหายไป? “ก็ไม่ว่ายังไงค่ะ ทุกอย่างให้เป็นไปตามนั้นแล้วกันค่ะ สมมติว่าถ้ามีการผิดพลาดจริง ๆ ก็ขอโทษหรือใช้เหตุผลอย่างอื่นดีกว่าไหม ดีกว่าสร้างหลักฐานแล้วโยนความผิดมาให้คนอื่น ขวัญว่ามันไม่แฟร์”

หลังจากที่เขาได้ร่อนจดหมายนี้ผ่านสื่อ? ขวัญได้ติดต่อเขากลับไปมั้ย “เขาก็คุยกับคุณแม่ค่ะ เขาบอกว่าก็ต้องปกป้องตัวองค์กรของเขา เราก็เข้าใจว่าทุกคนต้องปกป้อง แต่อยากให้เป็นไปในลักษณะที่ถูกต้อง เพราะคุณคือองค์กรใหญ่ ขวัญเป็นบุคคลสาธารณะ ถ้าเกิดขวัญผิดจริง ขวัญไม่ออกมาเรียกร้องอยู่ตรงนี้หรอก ขวัญว่าเขาเป็นองค์กรที่น่าจะมีความสามารถเพียงพอที่จะดูแลเงินจำนวนนี้”

 คิดว่าจะได้เงินคืนมั้ยอีก 6 แสน?  “ขวัญคิดว่าไม่ได้คืนหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าได้คืนเขาคงไม่ออกมาทำร้ายตัวเองแบบนี้ และไม่ใช้เหตุผลแบบมัดมือชก”

 

ข้อมูลจาก INN