Home บันเทิง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยันเจตนา!! พูดเรื่องการตาย “น้องอิน” หวังปกป้อง

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ยันเจตนา!! พูดเรื่องการตาย “น้องอิน” หวังปกป้อง

4082
0
SHARE

แม้จะโดนดราม่าใส่ ว่าเสือกเรื่องการเสียชีวิตของดาราสาว “น้องอิน” แต่ “บิณฑ์” ก็ยังลั่น หากย้อนเวลาได้ก็จะพูดความจริงเหมือนเดิม

อีกทั้งยังรักและเคารพ “แม่ลัดดา” โต้ครหารังแกน้องไทม์ แฟนสาวหล่อของน้องอิน เจ้าตัวมั่นใจไม่ได้โยนตราบาปให้ใคร เพราะใจจริงอยากปกป้อง แม้จะถูกด่าคนเดียว แต่ขอให้เรื่องทั้งหมดจบ พรุ่งนี้ “น้องอิน” ไปอยู่สวรรค์แล้ว

“ผมไม่ติดใจ และไม่โกรธใครด้วยนะครับที่จะมาว่าผมเข้าไปเสือกเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมไม่โกรธไม่อะไรใครครับ ที่สิ่งผมพูดไป สิ่งที่ผมทำไปนั้น ผมอยากให้มันยุติ ในการที่พูดกันไปต่างๆ นานาโดยไม่เป็นความจริง แล้วเรื่องที่ผมพูดมันเป็นความจริงทั้งหมด ถือว่าผมสบายใจ ใครจะว่าผมว่าพูดมากไปหรือเปล่า คือผมก็อยากจะพูดในสิ่งที่ควรรู้จะได้ไม่ต้องไปมโนกันว่าเป็นเพราะคนนั้น ตายเพราะคนนี้ เอาเป็นว่าจบแล้วกัน ผมพูดไปแล้วก็คือจบ ถ้าผมพูดไปแล้วมันทำให้เกิดความเสียหายกับใคร หรือว่าทำให้ใครไม่พอใจ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ แต่ถ้าใครจะมาว่า ผมก็ยืนยันว่าผมอยากจะพูด”

“ผมก็คุยกับคุณแม่น้องครับ ผมก็บอกไม่เป็นไร เอาที่คุณแม่ตามสบายนะ เอาที่แม่สบายใจ แม่พูดอะไรพูดเลย จะไม่พูดอะไรอีกแล้ว เอาเป็นว่าที่ผมพูดให้น้องอิน ให้ทุกคนเข้าใจถึงว่าน้องอินเป็นยังไงอะไรมันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องอินอยู่แล้วว่าจะเป็นอะไร น้องอินอายุ 21 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว จะมีใคร จะคบใครมันเรื่องของเขา แต่พี่พูดกันไปต่างๆ นานา ผมก็เลยออกมาพูดให้น้องอินในทางที่ดีว่าไม่ใช่อย่างที่คุณคิดกัน”

“ถ้าไม่พูดความจริงคนก็จะขุดคุ้ยไปเรื่อยๆ ว่าน้องอินเสียชีวิตเพราะใคร ที่ผมพูดคือเหมือนช่วยเขาด้วยนะเนี่ย ซึ่งไม่ใช่เลย เราพูดอะไรไปหมดแล้วกลายเป็นหมาเลยนี่ไง เราไม่ได้ไม่พอใจ เขาก็คงไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมพูดคือปกป้องน้องไทม์ด้วย แต่กระแสข่าวที่หลายคนพูดก็พูดเหมือนกัน ว่าน้องอินมาเพื่อคนนี้ ประมาณนี้ (คนมองเป็นตราบาปน้องไทม์?) ถูกต้องครับ แต่จริงๆ ไม่ใช่นะ น้องไทม์ไม่มีส่วนตรงนี้เลย ทั้งน้องเบลด้วยก็ไม่มีส่วน มันคืออุบัติเหตุระหว่างเดินทางไปหาคนที่เขาอยากไปหาเท่านั้นเอง เรื่องมันมีแค่นี้จริงๆ”

 

 

 

 

ข้อมูลข่าวโดย mgronline