Home บันเทิง ปันปัน ขอโทษ รับริวิวสินค้า โดยไม่ตรวจสอบ

ปันปัน ขอโทษ รับริวิวสินค้า โดยไม่ตรวจสอบ

1170
0
SHARE

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกเอี่ยวโยงกรณี บริษัท เมจิก สกิน ถูกตำรวจบุกจำเนื่องจากใช้ อย.ปลอมไม่มีมาตรฐาน สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา ที่เคบรับรีวิวสินค้าของทาง เมจิก สกิน อยู่หลายครั้ง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

ได้เช็คสินค้ามั้ย

ด้วยความที่สินค้าตัวนี้เขาแจ้งมาว่าเป็นสินค้าที่อยู่ในตลาดมาสักพักแล้ว อีกอย่างเราเห็น อย. เห็นเลขข้างกล่อง ซึ่งด้วยความที่เราเป็นผู้บริโภคปกติเราก็ไม่มีความรู้ว่าเลข อย. แบบไหนถูกต้อง

พอมีข่าวตกใจมั้ย

ก็ตกใจ ไอจีของเราก็มีคนดูค่อนข้างเยอะก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ไม่ไตร่ตรองสินค้าที่โฆษณาออกไป ทำให้อาจจะมีคนหลงเชื่อมากมาย ก็ผิดที่ทางเราเองไม่ดูให้ดี

ตอนนี้ตำรวจเรียกตัวดาราที่เกี่ยวข้องเข้าไปให้ปากคำ ตัวเราพร้อมมั้ย

พร้อมเข้าไปค่ะ ยินดีให้สอบปากคำทุกอย่าง และยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่าง ซึ่งอย่างที่บอกไปคือปันทราบที่ว่าเขาติดต่อมาให้เราลงรูป แล้วเราก็ลงตามที่เขาบอกแค่นั้นเอง

เจ้าหน้าที่ติดต่อไปหรือยัง

ก็เหมือนมีติดต่อมาทางผู้จัดการ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้เรียกเข้าไป ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เท่าที่จำได้ปันรับรีวิวมากกว่า 1 ตัว แต่จากนี้ปันคิดว่าดาราทุกคน หรือว่าทุก ๆ คนที่ติดต่อมาก็คงต้องขอเอกสารรับรองให้ได้ว่า มี อย. เรียบร้อย สินค้าเป็นยังไง รายละเอียดยังไง อย่างที่ได้มาล่าสุดก็มีเอกสารยืนยันมาให้เรียบร้อย

ปันปัน สุทัตตา เมจิก สกิน

แบบนี้จะส่งผลกระทบกับสินค้าของเราเองไหม

คือสินค้าของปันมี อย. ถูกต้องทุกอย่างตามกฎหมาย ไม่ได้มีการสวมรอยใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งปันคิดว่าสองเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่แยกกัน อันนี้คือสิ่งที่เราทำเอง กับสิ่งที่เขาจ้างเราลงรูปมันเป็นคนละเรื่องกัน

หลังจากนี้จะสกรีนงานหรือเลิกรับงานรีวิวไปเลยหรือเปล่า

เรื่องเลิกรับอาจจะไม่ เพราะปกติปันก็ไม่ได้รับทุกงาน มันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ครั้งนั้นเหมือนเขาจ้างคนรู้จักที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา แล้วติดต่อผ่าน ๆ กันมา เราก็เลยรับ ต่อไปนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้นแล้ว อีกอย่างเราก็รู้สึกแย่ เพราะมีคนได้รับผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ

เข็ดมั้ย

มันก็ไม่เข็ดนะคะ อย่างที่บอกเราพลาดเองที่ไม่ได้ดูให้ดี คือเขาไม่ได้จ้างเราคนเดียว เขาจ้างทุก ๆ คน อีกอย่างเราก็เห็นว่าเป็นสินค้าที่อยู่ในตลาดค่อนข้างนานแล้ว แล้วก็มีตัวแทนเยอะมาก ซึ่งเราก็ไม่รู้จริง ๆ คือเขาจ้างเราลงจริง ๆ จะให้เราทำยังไง มันก็แล้วแต่คนที่จะเชื่อ แต่ถ้ามันจะเป็นดราม่ามันก็คือความจริง

ปันปัน สุทัตตา เมจิก สกิน

ปันปัน สุทัตตา เมจิก สกิน

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ กระปุก  ภาพถ่าย IG punpun_sutatta