Home บันเทิง แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี

แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล กลับมาอีกครั้งในรอบ 9 ปี

1200
0
SHARE

 

 

จากตำนานความรักอมตะอันเลื่องชื่อ ที่ชาวไทยคุ้นเคยมานานกว่า 100 ปี ถูกนำมาสร้างเป็นละครเวทีครั้งแรกเมื่อปี 2552 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งเรื่องราวความสนุกที่ครบรสและเทคนิคสุดอลังการ จนกลายเป้นทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์ รวมทั้งยังเป็นละครเวทีอีกเรื่องหนึ่งที่มีกระแสเรียกร้องจากผู้ชมให้นำกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง

ซึ่งในปี 2561 นี้ ซีเนริโอ พร้อมนำละครเวที แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล กลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอีกครั้ง กับฝีมือการแสดงสุดประทับใจของนักแสดงมากฝีมือคนเดิมอย่าง “นัท มีเรีย” ในบท “แม่นาค” ที่โคจรมาพบกันครั้งแรกกับ “ตู่ นพธร” ศิลปินคุณภาพที่มารับบท พ่อมาก ปี 2561 ร่วมด้วยเหล่านักร้องนักแสดงชั้นนำ อาทิ ขนมจีน กุลมาศ,เก่ง ธชย,ตั้ม วราวุธ,โดม จารุวัฒน์,และไก่ เดอะวอยซ์ กำกับการแสดงโดย “ถกลเกียรติ วีรวรรณ” พร้อมการันตีเทคนิคแสง สี เสียง สุดอลังการด้วยธีมงานระดับคุณภาพของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

พบกับตำนานรักอมตะที่ถูกเล่าขานกันมานานกว่า 100 ปีของ “นางนาค” หญิงสาวท้องแก่ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของ “พ่อมาก” สามีที่ต้องจากไปเป็นทหารเกณฑ์ แต่โชคชะตากลับทำให้นางนาคและลูกเสียชีวิตระหว่างคลอดกลายเป็นผีตายทั้งกลม แต่ด้วยความรักมั่นคงที่มีต่อสามี ทำให้วิญญาณของ ผีนางนาค ยังคงรอคอยการกลับมาของ “พ่อมาก” อยู่เสมอ จนกลายเป็นตำนานรักสุดสะเทือนขวัญ ที่ถูกกล่าวขานไปทั่วคุ้งน้ำพระโขนง

 

ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล 2561” เปิดแสดง 16 พฤษภาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์