Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประยุทธ์ …พ้อดูด

พลเอกประยุทธ์ …พ้อดูด

1425
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงาน

 

“บิ๊กตู่” พ้อ การเมือง คือการสร้างบ้านสร้างเมือง ไม่ใช่ทำลายกัน …ยันผมไม่ทำการเมือง ผมทำ “การบ้าน”ของผม

 

พลเอกประยุทธ์ พ้อ โดนครหา ทำอะไรเพื่อ การเมือง ตลอด หลังถูกจับตา ลงพื้นที่สระแก้ว ไปดูด”เสนาะ เทียนทอง”

 

ยัน ผมไปทุกจังหวัด ใครรับผมก็ไป ตรงนั้น ผมต้องการไปเจอ ปชช.ให้มากที่สุด ไม่ได้ไปให้เป็นคำครหา ผมไม่ทำการเมือง ผมทำการบ้านของผม

 

ผมจำเป็นต้องพูดบ้าง กลัวจะไม่เข้าใจ เพราะอะไรก็จะ ถูกมองเป็นเรื่องการเมืองไปซะหมด” นายกฯกล่าว บนเวที ลงนามข้อตกลงผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าว ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

 

 …………………………….

พลังงอน….พลังเงียบ….พลังดูด

“บิ๊กตู่” งอน… งดให้สัมภาษณ์ ไม่พูดแม้แต่คำเดียว….. หลังถูกกล่าวหาว่า มีแผนลงพื้นที่สระแก้ว เพราะจะไป “ดูด” ป่าเหนาะ”18พค.นี้ / ทีมงานนายกฯแจง เป็นแผนมหาดไทย เสนอมาเรื่องเปิดด่าน แต่รอ”ฮุนเซน” นายกฯเขมร ยังไม่ว่าง จึงเลื่อนไปก่อน/ บิ๊กตู่ บ่น ทำอะไร ก็โดนโยงเป็นการเมืองตลอด

“นายกฯ บิ๊กตู่” ลั่นใครอยากเป็น นายกฯ เป็นรัฐบาล ใครจะเป็น ก็เป็นไปเหอะ ไม่ห่วง แต่ทุกเรื่องที่ทำ โดนโยงเป็นการเมือง ผมจำเป็นต้องพูด เพราะโดนทุกวัน ได้รัฐบาล ที่พอใจ ยั่งยืน ครบวงจร ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ชี้ มีความพยายามบิดเบือน ทั่งเรื่องรัฐธรรมนูญ และกฏหมายลูก

พลเอกประยุทธ์ กล่าว ในเวที ลงนามความตกลงเรื่องผลิตภัณฑ์น้ำนมข้าว แต่ออกมา นักข่าวดักถาม กลับเดินนิ่ง ไม่ตอบคำถาม เริ่องการลงพื้นที่สระแก้ว และถูกมองว่า จะไปดูด นายเสนาะ เทียนทอง

เมื่อนักข่าวถามว่า จะใช้พลังเงียบ รับมือพลังดูด ใช่หรือไม่ นายกฯ ทำมือปัด แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ไป

 

 

matemnews.com 

11 พฤษภาคม 2561