Home บันเทิง “นัท มีเรีย” ลางสังหรณ์กับความบังเอิญใน “แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล 2561”

“นัท มีเรีย” ลางสังหรณ์กับความบังเอิญใน “แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล 2561”

895
0
SHARE

 

โคจรมาเล่นในบทบาท “แม่นาค” อีกครั้ง พร้อมสร้างความประทับใจให้ผู้ชม กับฝีมือการแสดงสุดประทับใจของนักแสดงมากฝีมือคนเดิมอย่าง “นัท มีเรีย” กับ “แม่นาคพระโขนงเดอะมิวสิคัล 2561” เรื่องราวที่ชาวไทยคุ้นเคยมานานกว่า 100 ปี กลับมาครั้งนี้ นัท มีเรีย เปิดเผยว่าเป็นโอกาสที่ให้ได้มาเล่นอีกครั้ง เชื่อว่าท่านอยากจะดู ส่วนเรื่องลางสังหรณ์นั้นไม่มีแต่ไปไหว้ขอพรนั้นทำเป็นประจำอยู่แล้ว

 

 

ถามถึงเรื่องลางสังหรณ์ที่พี่นัทแสดงบท แม่นาค มาสองรอบแล้ว

“ไม่มีๆ จริงๆนัทอะไม่ค่อยมีอะไรที่น่ากลัวอะไรแบบนี้นะคะ ส่วนใหญ่สำหรับย่านาคปีนี้ก็ยังไม่มีอะไรเลย แต่แค่ว่าดีใจที่ตัวเองได้กลับมาเล่นอีกครั้งนึง นัทมองว่าน่าจะแบบมันจะใช่เรื่องบังเอิญหรือป่าวในส่วนหนึ่งคือ เวลาพอมันผ่านไป 9 ปีแล้วพอเราได้กลับมาอีกครั้ง แต่ลึกๆเซ้นส์ความรู้สึกนัทอะ ถ้านัทได้กลับมาเล่นอีกคือช่วงก่อน 9 อีก  อีกสัก 5 ปีผ่านไปแล้วก็คิดถึงนะ แบบว่าอยากกลับมาเล่น คิดว่าเค้าคงไม่ทำแล้วแหละเรื่องนี้ คงอีกนานคงไม่ได้เล่นแล้วหละจนวันนึงอะแบบมีความรู้สึกมันมาเองว่าแบบเออวันนึงอะถ้าเกิดกลับมาเล่นอยากเล่นอีกนะ ขอให้ยังเป็นเราอยู่อะไรแบบนี้ แล้วสิ่งที่เราคิดตั้งใจแบบลึกๆ ความตั้งใจของเรามันกลับกลายเป็นว่าสมดั่งใจคิด ก็เลยรู้สึกว่าเป็นเพราะว่าท่านอาจจะอยากดูอีกครั้งนึง ท่านอาจจะชอบเมื่อถึงวันเวลามันก็จะพาไปเอง”

 

 

 

แฟนๆมีเรียกร้องมั้ย

“ก็มี มีกระแสมาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วละคะที่รัชดาลัยก็จะแบบว่ามีของแต่ละเรื่องก็จะมีคนพูดถึงเรื่องนี้เยอะมาก ว่าอยากกลับมาดูอีก ก็จนสุดท้ายก็ยังนึกในใจพี่บอยจะให้เราเล่นอีกหรือเปล่าหนิแล้วเราจะเล่นได้หรือเปล่า สรุปทุกอย่างมันก็ลงตัว”

 

 

 

พี่นัทมีขอพรกับแม่นาคไหม

“คือนัทก็ไปไหว้อยู่เรื่อยๆนะ ก็ไหว้ทุกปีอะคะต้องไปกราบ ก็แค่ไปกราบไม่ได้ขอโน่นขอนี่ส่วนใหญ่จะมาแบบขอบคุณท่านแบบว่าระลึกถึงมาเพื่อระลึกถึงท่านเฉยๆ แต่ว่าพอรู้ว่าตัวเองจะมาเล่นก็จะไปกราบขอพรขอพลังขอสุขภาพอะไรยังงี้ค่ะ”