Home บันเทิง ปีทอง “นนกุล” ล่าสุด…คว้างาน!! พรีเซนเตอร์เกี๊ยวกุ้ง ก่อนโกอินเตอร์จีนแผ่นดินใหญ่

ปีทอง “นนกุล” ล่าสุด…คว้างาน!! พรีเซนเตอร์เกี๊ยวกุ้ง ก่อนโกอินเตอร์จีนแผ่นดินใหญ่

844
0
SHARE

ปีทอง “นนกุล” ล่าสุด…คว้างาน!! พรีเซนเตอร์เกี๊ยวกุ้ง ก่อนโกอินเตอร์จีนแผ่นดินใหญ่

ถือเป็นปีทองของดาราวัยรุ่นหนุ่มสุดหล่อ “นนกุล – ชานน สันตินธรกุล” ก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านการแสดง จนได้รับรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จากภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” จนได้โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์ที่จีนยาวหลายเดือนต่อเนื่องด้วย

และล่าสุดยังได้รับงาน เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับซีพีในแคมเปญ “ชวนอร่อยกับเกี๊ยวกุ้งซีพี…ลุ้นตะลุยโตเกียวฟรี !!! กับนนกุล” ซึ่งจะพาผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกไปตะลุยญี่ปุ่น ไปนอนแช่ออนเซ็นด้วยกันในเดือนกรกฎาคมนี้…

โดยหนุ่มนนกุล ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เรื่องการเรียนตอนนี้ไม่เครียดแล้วครับ รอรับปริญญาในเดือนกันยายนนี้ แต่งานช่วงนี้ยังแน่นมาก ล่าสุดแย้มช่วงนี้ขอพักโชว์ซิกแพคเปลี่ยนเป็นลุยว่ายน้าออกกาลังกายแทน พร้อมปัดข่าวแฟนคลับสาวชาวจีนตามจีบ ย้าไร้สาวคุยนานแล้ว โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญของซีพี ที่จะพาผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกไปตะลุยญี่ปุ่น ไปนอนแช่ออนเซ็นด้วย กันในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกันตลอด 5 วัน 3 คืน ส่วนตัวเป็นคนชอบสรรหาของกินอยู่แล้ว ชอบหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน อย่างที่รู้กันญี่ปุ่นเด่นเรื่องอาหารอยู่แล้ว มีร้านดังๆ เยอะ มาลุ้นชิงโชคไปตะลุยโตเกียวด้วยกันนะครับ”

“ตอนนี้จะต้องอยู่จีนตลอด 4 เดือนถ่ายซีรีส์ จะมีบินกลับมาบ้างรับงานโฆษณาไว้ครับ ช่วงนี้หันมาเน้นออกกาลังกายโดยกระโดดเชือกกับว่ายน้ามากขึ้น เรื่องซิกแพคตอนนี้ขอเบรคก่อนโชว์มากเดี๋ยวแฟนๆ จะเบื่อเอาเสียก่อน ส่วนเรื่องสาวตอนนี้โสดสนิท ล่าสุดที่ไปอิตาลีก็ไปกับพี่สาวและครอบครัว ไม่มีใครเลยจริงๆ ครับ แพลนไว้นานแล้วว่าถ้าเรียนจบขอพักสักแป๊ปก่อนลุยงานต่อยาวๆ ไปครับ”