Home บันเทิง ชื่นมื่น “เบลล์ นันทิตา” ควงหนุ่มนักธุรกิจสัญชาติอเมริกัน ลั่นระฆังวิวาห์

ชื่นมื่น “เบลล์ นันทิตา” ควงหนุ่มนักธุรกิจสัญชาติอเมริกัน ลั่นระฆังวิวาห์

1267
0
SHARE

ฝันเป็นจริง “เบลล์ นันทิตา” นักร้องสาวสองเสียงเจ้าของเพลง “เสียงที่เปลี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่นกับนักธุรกิจหนุ่มสัญชาติอเมริกัน เตรียมจดทะเบียนสมรสที่อเมริกาเร็วๆนี้

 

 

 

สาวแท้สาวเทียมต้องอิจฉากันยกใหญ่ หลังต้นปีที่แล้วมีข่าวน่ายินดีของนักร้องสาวสองเสียง “เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์” ที่โด่งดังจากเพลง “เสียงที่เปลี่ยน โดนแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มสัญชาติอเมริกา “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมามูระ” ที่คุกเข่าเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางสวนสนุก Universal Studio ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี ล่าสุดได้ทำพิธีแต่งงานแบบไทยยกขันหมากกันที่บ้านสาวเบลล์ที่จังหวัดนครราชสีมา งานนี้เจ้าบ่าวก็สร้างสีสันให้งานไม่น้อยกับการฝ่าด่านประตูเงินประตูทอง ทั้งวิดพื้น ตะโกน “ผมรักเบลล์” จนเสียงแห้ง ด้านสินสอดเบลล์กล่าวแทนฝ่ายชายว่า เขาให้มากสุดที่ผู้ชายคนนี้จะให้เบลล์ได้ พร้อมแหวนเพชร 2 กะรัต ส่วนครอบครัวฝ่ายชายยอมรับตัวเบลล์และรักเบลล์เหมือนลูกสาวอีกคนในครอบครัว พร้อมเผยอีกว่า ผู้ชายคนนี้ทำให้เบลล์เปลี่ยนตัวเอง ได้มีความคิดที่โตขึ้น เป็นคนรักครอบครัว ไม่เคยนอกใจ และทำให้ฝันของเบลล์เป็นจริงที่ได้แต่งงาน หลังจากนี้จะบินไปอเมริกา เพื่อแต่งงานในพิธีคริสต์ ในสถานที่ในฝันของเบลล์อย่าง พาเลซ ออฟ ไฟน์ อาทส์ เมืองซานฟรานซิสโก พร้อมจดทะเบียนสมรสและรอกรีนการ์ดตามกฎหมายคู่หมั่นที่ต้องอยู่ในอเมริกา 3 เดือนเลยจะใช้เวลาตรงนั้นในการฉลองฮันนีมูนด้วยเลย ด้านฝ่ายชายยังโชว์หวานกล่าวทิ้งท้ายในงานแถลงข่าว สั้นๆว่า จะอยู่เคียงข้างกันอย่างนี้ตลอดไป

 

 

ส่วนด้านงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำเต็มไปด้วยบรรยากาศหวานชื่นของญาติสนิท เพื่อนๆ รวมถึงคนในแวดวงบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างเนื่องแน่น เช่น มัม ลาโคนิค ,สุนารี ราชสีมา ,อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล ,ลูกปัด ไชยคำ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สโชว์ให้แขกในงานอาทิเช่น โชว์คาบาเล่จากแก๊งค์เพื่อนสาวในวงการ และที่เซอร์ไพร์สสุดๆคือการร้องเพลงเปิดตัวบ่าวสาวจาก มัม ลาโคนิค เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561 ณ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช จ. นครราชสีมา

งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราด้วย และยกให้เป็นความรักไร้พรหมแดนอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิง