Home ข่าวประชาสัมพันธ์ กราบแม่ซิคะ “ฮอลลี่ฮั้ว”เมคอัพคิวทอง ผู้เสกความหล่อ “เจมส์จิ” หน้าเป๊ะปากปั๊วะ

กราบแม่ซิคะ “ฮอลลี่ฮั้ว”เมคอัพคิวทอง ผู้เสกความหล่อ “เจมส์จิ” หน้าเป๊ะปากปั๊วะ

3290
0
SHARE

กราบแม่ซิคะ “ฮอลลี่ฮั้ว”เมคอัพคิวทอง ผู้เสกความหล่อ “เจมส์จิ” หน้าเป๊ะปากปั๊วะ

มาแรงแซงทางโค้งเบียดฝีมือช่างแต่งหน้าทั้งสยามประเทศ นาทีนี้ต้องขอคลานเข่ายกพานพุ่มกราบ แม่ก็คือแม่ “ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ “ หรือชื่อสวยๆเก๋ๆในวงการเมคอัพว่า “Hollyhua” เมคอัพอาร์ตติสท์ดังระบับท๊อปของประเทศไทย ที่จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบมาในคอสตูมที่ปั๊วะและปังทุกครั้งที่บรรจง สะบัดแปรงแต่งหน้าให้เหล่าซุปตาร์ เซเลบ จนความฮอตของนาง ถูกจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง cathy doll ดูแลในหมวดบิวตี้ตัวแม่ด้านลิป

ความฮอตไม่แพ้บรรดาพระนางของวงการซะแล้ว จนปัจจุบันกลายเป็นมือขวาด้านความงามของเมนเทอร์ “ริต้า-ศรีริต้า” ทีมกัลยาณมิตร ดูแลความสวยแต่งองค์ทรงเครื่องให้ “ริต้า-ศรีริต้า” ทุกครั้งที่ปรากฏโฉมในรายการดัง “ The Face All star” พร้อมกับกระแสความฮอตเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์เจ้าหญิงแอ๊บแอ้ในทุ่งลาเวนเดอร์ ที่ใช้ลิปสติกสีหวานเยิ้ม บรรจงปาดใต้ตาให้สวยแบ๊ว เหมือนเดินสวยๆอยู่ท่ามกลางทุ่งลาเวนเดอร์ ฮิตในหมู่วัยรุ่นใช้เทคนิคนี้เรียกเรตติ้งกันทั้งประเทศ

นอกจากชะนีแล้วนั้นยังอยู่เบื้องหลังความหล่อของขันที “เจมส์จิ-จิรายุ” เรียกใช้บริการแต่งเติมความหล่อ ตลอดตลอด ฝีมือแหล่มสวยเป๊ะ ปากปั๊วะ หน้าปังขนาดนี้ยกให้เป็นเมคอัพคิวทองคนล่าสุดของวงการบันเทิงไปเลยจ้า