Home บันเทิง “เป็ก สัณณ์ชัย” เผยความในใจสปิริต 2 นักแสดง ส่งความสามัคคีสู่ “สุดแดนใต้”

“เป็ก สัณณ์ชัย” เผยความในใจสปิริต 2 นักแสดง ส่งความสามัคคีสู่ “สุดแดนใต้”

2504
0
SHARE

ณ ตอนนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงการโครจมาเจอกันของสองสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับ “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ภาพประวัติศาสตร์ที่ใครหลายๆ คนอาจไม่คาดคิดว่าทั้งคู่จะมาร่วมงานกันได้ กับโครงการดีๆ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” โครงการเพื่อสร้างการรับรู้ในมิติใหม่ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อันได้แก่ นราธิวาส ปัตตานี และยะลา โดยงานนี้ได้รับความสนับสนุนจากทั้งภาครัฐและเอกชนคับคั่ง ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), ธนาคารออมสิน และ ทิพยประกันภัย

ภาพของ ธัญญ่า กับ พิ้งกี้ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาพที่แสนจะอบอุ่น เมื่อเจ้าตัวเข้าสวมกอดกัน พร้อมมีโอกาสนั่งตั้งโต๊ะแถลงซีรีส์ที่จะร่วมแสดงด้วยกัน โดย “เป็ก-สัณณ์ชัย” ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เป็นภาพของ 2 นักแสดงกอดคอกันอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งเขียนข้อความบอกเล่าความใจใจว่า

 “ความขัดแย้งของผู้หญิง2คนที่ยากจะทำความเข้าใจกัน แต่ด้วยคำว่า”เวลา”มันสามารถทำให้ทลายกำแพงอะไรหลายๆอย่างได้ ให้ความขัดแย้งต่างๆมันเบาบางและเจือจางลงได้ โครงการสุดแดนใต้ ต้องขอขอบคุณ2นักแสดง ที่มีสปีริตสูง และขอบคุณที่เข้าใจในวัตถุประสงค์ของงาน และทำให้ก้าวข้ามผ่านความขัดแย้ง และร่วมมือกัน จับมือกันทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องที่อยู่ใน3จังหวัดสุดแดนใต้ของเรา”

 

 

วันนี้เป็นวันนึงที่ผมได้เริ่มโครงการที่ผมตั้งใจอยากจะทำมานานแสนนาน วันนี้เป็นก้าวแรกของโครงการ”สุดแดนใต้”ของพวกเรา โครงการนี้จะนำเสนอ สิ่งสวยงามต่างๆของ3จังหวัดสุดแดนใต้ของไทย ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ไม่ว่าจะเป็นทะเลที่ยังคงความสวยงาม ภูเขาและผืนป่าที่ยังอุดมสมบูณร์ ความจริงใจ และความมีน้ำใจของคนในพื้นที่ รวมถึงศิลปะวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม หัตถกรรม ที่ยังมีคุณค่า และยังคงน่ารักษาให้สวยงามตลอดไป 1 กิจกรรมภายใต้โครงการนี้นั้น จะมีซีรี่ย์เรื่องนึง เป็นครั้งแรกที่ผมและพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ร่วมกันจัดทำขึ้นมา จะบอกเล่าถึงความขัดแย้งของผู้หญิง2คนที่ยากจะทำความเข้าใจกัน แต่ด้วยคำว่า”เวลา”มันสามารถทำให้ทลายกำแพงอะไรหลายๆอย่างได้ ให้ความขัดแย้งต่างๆมันเบาบางและเจือจางลงได้ โครงการสุดแดนใต้ ต้องขอขอบคุณ2นักแสดง ที่มีสปีริตสูง และขอบคุณที่เข้าใจในวัตถุประสงค์ของงาน และทำให้ก้าวข้ามผ่านความขัดแย้ง และร่วมมือกัน จับมือกันทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องที่อยู่ใน3จังหวัดสุดแดนใต้ของเรา อยากให้ทุกคน รอดูความสวยงามต่างๆของปักษ์ใต้บ้านเรา ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากโครงการ”เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้”นะครับ และโครงการนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนของพวกเรา ขอขอบคุณครับ @tanya_liyah @pinkysavika #สุดแดนใต้ #ททท #gspsociety #tiplady #thaibeverage

A post shared by Sanchai Engtrakul (@pegliyah) on