Home ข่าวประชาสัมพันธ์ อลังการเวอร์ “แฟชั่น dKIDS ” เยาวชนเกือบร้อยชีวิต ถ่ายพอตเทรต ธีมภาพโบราณขาวดำ เห็นแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ

อลังการเวอร์ “แฟชั่น dKIDS ” เยาวชนเกือบร้อยชีวิต ถ่ายพอตเทรต ธีมภาพโบราณขาวดำ เห็นแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ

997
0
SHARE

อลังการเวอร์ “แฟชั่น dKIDS ” เยาวชนเกือบร้อยชีวิต ถ่ายพอตเทรต ธีมภาพโบราณขาวดำ เห็นแล้วไม่ธรรมดาจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ของ “คุณแชน ดาวิส ”ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งห้องเสื้อ dVIS และ dviskids กันเลยหล่ะค่ะ ที่ล่าสุด มีการนำภาพเยาวชน เกือบร้อยชีวิต ที่อยู่ในโครงการ dKIDS โพสต์ผ่าน Social เป็นภาพพอตเทรตธีมขาวดำ ย้อนยุคแบบโบราณแท้ งานนี้ทำเอาวงการแฟชั่นเด็กต้องสะเทือน ว่านี่คืออะไร เพราะ มันดูยิ่งใหญ่และอลังการมากๆเลยหล่ะค่ะ

ทางทีมข่าวไม่รอช้า ได้มีการสอบถามไปยัง “คุณแชน ดาวิส” ดีไซเนอร์ชื่อดัง โดยรูปภาพทั้งหมดคืออะไร

“จริงๆรูปที่พี่โพสต์มันคือส่วนนึงที่เป็นโปรเจคใหม่ของพี่ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้โครงการ dKIDS (ดีคิดส์) เราจึงต้องการนำเสนอรูปภาพที่แตกต่างจากที่เคยเห็นกันมา ด้วยการนำเด็กมาย้อนอดีตด้วยแบบภาพโบราณเหมือนย้อนไปเจอรูปนี้ รูปสมัยก่อนสักร้อยสองร้อยปี ส่วนโครงการ dKIDS นี้ เป็นโครงการปั้นเด็กหรือฝึกฝน ปูทาง เพื่อเตรียมตัวและผลักดันเข้าสู่วงการบันเทิงทุกสาขาแบบจัดเต็มทุกรูปแบบ ทั้งเดินแบบ นักแสดง นักร้อง นักเต้น พิธีกร และอื่นๆทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงการเข้าร่วมโปรเจคต่างๆของทางแบรนด์ dVIS และ dviskids ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นทางการเร็วๆนี้ครับ”

ที่ dKIDS…เรามองหาเอกลักษณ์และตัวตนที่แท้จริงของเด็กแต่ละคน ที่ไม่ใช่แค่เพียงหน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอก เพราะเรารู้ว่าเด็กทุกคนมีความพิเศษ มีศักยภาพ มีความสามารถและที่สำคัญมีเอกลักษณ์เฉพาะตนที่แตกต่างกัน

ผู้ปกครองหรือน้องๆที่สนใจมาร่วมเป็นครอบครัว dKIDS Family ด้วยกันนะครับ สามารถติดต่อทีมงานรับสมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dviskids หรือ 0814896812, 0999414459