Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ฟอร์จูนทาวน์” เปิดเวทีสำหรับเด็ก!! ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กับการประกวด “หนูน้อยพระนครวิถีไทย 2561”

“ฟอร์จูนทาวน์” เปิดเวทีสำหรับเด็ก!! ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กับการประกวด “หนูน้อยพระนครวิถีไทย 2561”

2311
0
SHARE

“ฟอร์จูนทาวน์” เปิดเวทีสำหรับเด็ก!! ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กับการประกวด “หนูน้อยพระนครวิถีไทย 2561”

ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์  ร่วมกับ 108 พันล้านออกาไนซ์ และ พีเคเค ครีเอชั่น  เปิดเวทีให้เด็ก ได้ใช้เวลาว่างให้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ได้แสดงความสามารถและพัฒนาศักยภาพที่ตนเองมี กับการประกวด “หนูน้อยพระนครวิถีไทย 2561”  เมื่อวันที่ 20 พฤษาคมที่ผ่านมา  บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์     โดยขอเชิญน้อง ๆ เด็กผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 3 – 15 ปี ประชันโฉมภายใต้การแต่งกายชุดไทยในสมัยอยุธยา   ซึ่งการประกวดดังกล่าวแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น  คือ รุ่น 3 – 6 ปี  รุ่น 7 – 9 ปี  และรุ่น 10 – 15 ปี

ทั้งนี้ คุณชัยวัฒน์ เอมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารอาคารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ได้ร่วมมือกับผู้จัดกองประกวด “หนูน้อยพระนครวิถีไทย 2561” คุณกฤต สุวรรณวิไลกุล และ คุณเก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ได้กล่าวว่า การจัดงานในวันนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะนอกจากจะได้อนุรักษ์ความเป็นไทยแล้ว ยังทำให้เด็กไทย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วย

ซึ่งคุณเก้า ยังเผยอีกว่า น้องๆที่มาร่วมประกวดในวันนี้ ทุกคนมีความสามารถและมีแววสำหรับการเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย หลายคนที่ก้าวเข้ามา แล้วยังสามารถคว้าตำแหน่งกลับไป ถือได้ว่าเป็นโปรไฟล์ที่ดี สำหรับอนาคต

โดยน้องๆที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ตามรุ่นต่างๆ ก็มีดังนี้ค่ะ “ด.ญ. ธิพานัน อุเทนสุต” หรือ “น้องกู๊ดดี้” อายุ 6 ขวบ คว้ารางวัลชนะเลิศในรุ่น 3 – 6 ปี “ด.ญ.พัชรมณฑ์ สุขภิรมย์สันติ” คว้ารางวัลชนะเลิศในรุ่น 7- 9 ปี และ “ด.ญ.วราลักษณ์ อุเทนสุต” หรือ “น้องเก็ท” คว้ารางวัลชนะเลิศในรุ่น 10 – 15 ปีค่ะ