Home บันเทิง “ใบเตย อาร์สยาม” ใส่เครื่องช่วยหายใจ อาการหอบหืดกำเริบ

“ใบเตย อาร์สยาม” ใส่เครื่องช่วยหายใจ อาการหอบหืดกำเริบ

1944
0
SHARE

ถูกหามส่งโรงพยาบาลนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม หลังมีอาการหอบหืดกำเริบ จนหายใจไม่ออก โดยนักร้องสาวมีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก  เป็นไข้หวัดไม่หาย  มีอาการหายใจไม่ออก อ่อนเพลีย เหนื่อยไม่มีแรง ครอบครัวเห็นอาการน่าเป็นห่วง เพราะหายใจไม่ได้ จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

โดยเจ้าตัวฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ซึ่งอาการที่เกิดขึ้นเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว บวกกับเป็นไข้หวัด รู้สึกหายใจไม่ออก และทุกๆ ครั้งที่หายใจก็จะมีอาการไอร่วมด้วย เมื่อถึงมือหมอ ต้องฉีดยาพ่นขยายหลอดลม ยังมีงานรออีกมากยังไงก็ต้องรีบรักษาตัวให้หายโดยเร็วที่สุด

อาการที่เกิดขึ้นเป็นเพราะโหมงานหนัก งานเพลงที่กำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ ทั้งซ้อมร้องซ้อมเต้น อีกทั้งยังมีละครของทางช่อง8 ซึ่งปิดกล้องไปแล้ว

 

ตอนนี้​ ใบเตยป่วย​เป็นโรค​ ASTHMA​, นะคะ​ มานอนรักษาตัวอยู่​ เนื่องจากมีอาการหอบหืด​ หลอดลมบวม​ หายใจไมออก​ แน่นหน้าอก​ ตอนนี้ต้องรักษาอาการกับแพทย์เฉพาะทางโรคปอดและภูมิแพ้ให้หายขาด​ ช่วงนี้คงต้องพักรักษาตัวให้หาย​ ก่อนออกไปทำกิจกรรมต่างๆได้​ ต้องกราบขออภัยงานต่างๆมา​ ณ​ ที่นี้ด้วยนะคะ​ หายแล้วจะรีบกลับไปลุยงานต่อค่ะ​ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนและทุกๆคนที่เป็นห่วงนะคะ​ รักทุกคนค่ะ♥️ #บตสายพัง

A post shared by Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) on

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG @bitoeyrsiam