Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife “เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” วิลล่าหรู ที่ให้ทุกความสุขสุดพิเศษที่คุณเลือกได้

“เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า” วิลล่าหรู ที่ให้ทุกความสุขสุดพิเศษที่คุณเลือกได้

791
0
SHARE

ทริปลั๊ลล๊า ไม่ต้องไปไกล ใกล้กรุงมากๆ แค่หลับ 1 ตื่น ก็ถึง “พัทยา” ให้คุณได้ผักผ่อน นอนชิล เช็คอินเกร๋ๆ แช่น้ำได้ทั้งวัน กับ ที่พักหรูสไตล์รีสอร์ท เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า  (The Ville Jomtine Pool Villa) วิลล่าหรู ที่โดดเด่นและแตกต่างจากที่พักอื่นๆ ในพัทยา สำหรับผู้ที่แสวงหา ความผ่อนคลายและความบันเทิง แบบส่วนตัวไม่วุ่นวาย ไปกับบรรยากาศเงียบสงบ ชิลๆ  ในราคา สบายกระเป๋า

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า ตั้งอยู่พัทยากลาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อย่าง ตลาดน้ำพัทยา สวนน้ำ Cartoon Network สวนนงนุช ฯลฯ ที่นี่เป็นที่พักสไตล์เรสิเดนซ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก ครอบครัวเล็กใหญ่  และก๊วนเพื่อนๆ  ที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดพิเศษ บ้านพักที่นี่แต่ละหลังจะคล้ายๆ บ้านจัดสรร มี Club House ไว้ให้บริการ โดยภายในคลับเฮ้าส์ มีทั้งห้องประชุม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส และสนามเทนนิส

ส่วนบ้านพักได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเพื่อการพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวาย มีบ้านพักให้เลือก หลายขนาดหลายแบบ พักได้ตั้งแต่ 2 – 12 คน มีสระว่ายน้ำส่วนตั๊ว … ส่วนตัวแช่น้ำได้ทั้งวัน ทุกหลัง  แถมยังสามารถจัดปาร์ตี้ ปิ้งย่างได้อีกด้วย

และภายในวิลล่า มีการตกแต่งภายในที่สวยงาม พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ลงตัว น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว อุปกรณ์ทำครัวทุกอย่าง เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ ทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น

และบ้านพักที่เราจะพาไปสำรวจกัน ก็คือ บ้านพัก แบบ Grande 3 Bedroom พูลวิลล่า ที่มีพื้นที่ใช้ สอย ถึง 264 ตร.ม. พร้อมยังมีสเปซให้ได้จัดปาร์ตี้ริมสระ ได้สบายๆ ภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกห้องมีทีวีจอแบน  เครื่องปรับอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ส่วนห้องน้ำก็กว้างขวาง มากๆ มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้ได้แช่กันชิลๆ อีกด้วย

ส่วนห้องนั่งเล่น ก็ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพลารี มีทีวีจอแบนขนาดใหญ่ พร้อมโซฟา นุ่มๆ ให้นั่งเล่นนอนเล่นกัน นอกจากนี้ ยังมีครัวและแพนทรีสไตล์ตะวันตก ให้เราทำอาหาร ง่ายๆ ได้อีกด้วย

ใครอยากพักและเที่ยวพัทยากับ คู่รัก ครอบครัว ก๊วนเพื่อน ในบ้านพักสะดวกสบายที่มา พร้อมสระสวยพูลวิลล่า จองวันลา และจองบ้านพักกันเลยดีกว่า ที่ The Ville Jomtine Pool Villa

สำรองบ้านพัก

The Ville Jomtien Pool Villa Resort

เบอร์โทร: 083 241 9191, 083 241 9292, 083 241 9797, 083 491 3030

Line ID: @TheVillePoolVilla

Website: www.TheVillePoolVilla.com 

Facebook: www.facebook.com/TheVillePoolVilla

ที่ตั้ง : 172 หมู่ 12 ซอยชัยพฤกษ์ 2 ถนนเลียบทางรถไฟ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี