Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ลูกชายไม่พอใจ “พ่อ” !! ห้ามเมาเหล้าเพราะชอบอาระวาดเพื่อนบ้าน ก่อนตัดสินใจล็อคคอพ่อจนสิ้นใจ

ลูกชายไม่พอใจ “พ่อ” !! ห้ามเมาเหล้าเพราะชอบอาระวาดเพื่อนบ้าน ก่อนตัดสินใจล็อคคอพ่อจนสิ้นใจ

693
0
SHARE

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.61 พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย สว.(สอบสวน) สภ.จตุรพักตรพิมาน
จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้ง 

เกิดเหตุลูกชายทำร้ายร่างกายพ่อ ที่บ้านเลขที่ 126 บ้านหัวนาคำ หมู่ 10 ต.ดงกลาง อ.จตุรพักตรพิมาน โดย พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย วินทะสมบัติ ผกก. พ.ต.ท.บรรเจิด ชมพูพฤกษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ไปที่เกิดเหตุ

ปรากฏว่าผู้ถูกทำร้ายร่างกาย คือ นายทองสุข พลภูเมือง อายุ 63 ปี ถูกนายสุนทร พลภูเมือง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ทำร้ายร่างกายพ่อ ก่อนที่เพื่อนบ้านพากันนำไปส่งที่ รพ.จตุรพักตรพิมาน เพื่อรักษา

แต่ต่อมา พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย ได้รับแจ้งจากทาง รพ.จตุรพักตรพิมาน ว่า นายทองสุข พลภูเมือง ได้เสียชีวิตแล้ว แพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายเพราะขาดอากาศหายใจ
ส่วนนายสุนทร พลภูเวียง หลังจากทำร้ายร่ากายพ่อจนหมดสตินอนแน่นิ่งแล้ว ได้หลบหนี

พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย สอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายสุนทร พลภูเมือง ไปงานอุปสมบทเพื่อนบ้าน ที่บ้านหัวนาคำ หมู่ 10 ต.ดงกลาง อ.จตุรพักตรพิมาน แล้วดื่มสุรา ก่อนเดินทางกลับบ้านพัก

เมื่อถึงบ้านพักแล้ว ถูกนายทองสุข พลภูเมือง ซึ่งเป็นพ่อได้กล่าวตักเตือนว่า เมื่อเมาเหล้าแล้ว ไม่ให้ไปก่อความวุ่นวายในขบวนแห่นาครอบหมู่บ้าน ทำให้นายสุนทร พลภูเมือง ไม่พอใจ จึงใช้แขนล็อคคอนายทองสุข พลภูเมือง ผู้เป็นพ่อ จนดิ้นอย่างสุดฤทธิ์แล้ว สะบัดหลุดจากวงแขนของลูกชาย ต่อจากนั้นนายทองสุข พลภูเมือง ได้วิงไปบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ แล้วล้มลงหมดสติที่ลานหน้าบ้าน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยนำส่ง รพ.จตุรพักตรพิมาน เพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่รอด

พ.ต.ท.บุญศรี เดชชัย พนังงานสอบสวนดำเนินคดีในครั้งนี้ ได้ตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายบุบพการี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ปรากฏว่า นายสุนทร พลภูเมือง ให้การปฏิเสธ

 

ข้อมูลโดย Ake Srisuwan

ขอบคุณ “พลเมืองดี อ.จตุรพักตรพิมาน” กรุณาให้ ข่าว/ภาพ
ทางไลน์ “ฉลาด สุ่มมาตย์”รีไรท์ข่าว