Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ลองบีชไซรัป” ผู้นำตลาดวัตถุดิบเครื่องดื่ม จัดแคมเปญ “เที่ยวฟินบินฟรี ไปเกาหลีกับลองบีช” สมนาคุณลูกค้าแม็คโคร

“ลองบีชไซรัป” ผู้นำตลาดวัตถุดิบเครื่องดื่ม จัดแคมเปญ “เที่ยวฟินบินฟรี ไปเกาหลีกับลองบีช” สมนาคุณลูกค้าแม็คโคร

1103
0
SHARE

“ลองบีชไซรัป” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดวัตถุดิบเครื่องดื่มครบวงจร จัดแคมเปญ “เที่ยวฟินบินฟรี ไปเกาหลีกับลองบีช” เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ มอบโชคแพคเกจทัวร์ โซล เกาหลีใต้ 5วัน 4 คืน 2 ที่นั่ง 1 รางวัล และคูปองเงินสด 500 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ทันทีที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ 25 รางวัล

 

นางสาวชมพูนุช สิริแสงทักษิณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แอนนาโพลิส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ ลองบีชไซรัป (LongBeach Syrup) เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านเครื่องดื่ม ที่ให้ความไว้วางใจผลิตภัณฑ์ลองบีช วัตถุดิบเครื่องดื่มเครบวงจรที่สามารถเปิดร้านได้ทันทีมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ “เที่ยวฟินบินฟรี ไปเกาหลีกับลองบีช” ขึ้น กติกาง่าย ๆ เพียงนำใบเสร็จของแม็คโครที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯ ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป นำไปแลกคูปองชิงโชค 1ใบที่จุดแลกของสัมนาคุณ แล้วเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ นำไปหย่อนที่กล่องรับคูปองที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ โดยสามารถแลกและส่งคูปองตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 23 ตุลาคม 2561 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ที่แม็คโครสาขาแจ้งวัฒนะ

 

“แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ลองบีช และเพื่อเป็นการสมนาคุณ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าลองบีช ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย โดยทางลองบีชมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร เรียกได้ว่า “ที่เดียวครบ จบทุกเครื่องดื่ม” (the Ultimate Beverage Solutions) ตั้งแต่ไซรัปที่มีให้เลือกมากมายเกือบ 40 รสชาติ รวมไปถึงรสชาติที่แตกต่างไม่ซ้ำใครอย่าง องุ่นเคียวโฮ  มันม่วงบ๊วยอุเมะ ซากุระ แล้วก็ยังมี เพียวเร่ (Fruit Puree) ที่ให้รสสัมผัสเนื้อผลไม้แบบพรีเมี่ยม ซอส และพาวเดอร์ต่างๆ เช่น ผงช็อกโกแล็ตช็อกโกซิตี้ ไวท์มอลต์ ชามะนาว ผงโฟมครีมชีส ผงพานาคอตต้า ผงบิงซู ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้คือ คาวามิ (Kawami) ชาญี่ปุ่นนำเข้าอีกกว่า 20 ชนิด ได้แก่ มัทฉะ โฮจิฉะ เกนไมฉะ เซ็นฉะ และอื่นๆทั้งชนิดผงและชนิดใบ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่จะทำธุรกิจเครื่องดื่ม ร้านอาหาร และโรงแรมต่างๆ เพียงนึกถึงลองบีชทุกอย่างก็ง่ายดาย” นางสาวชมพูนุช กล่าว

 

สำหรับผู้โชคดีจะได้รับรางวัลที่ 1 แพ็กเกจทัวร์ โซล เกาหลีใต้  5วัน 4คืน 2ที่นั่ง 1รางวัล มูลค่ากว่า 75,000 บาท รางวัลที่ 2 คูปองแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท ใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ลองบีชชนิดใดก็ได้ที่แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ จำนวน 25 รางวัล สามารถดูรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.LongBeachSyrup.com, www.facebook.com/LongBeachSyrup และบอร์ดประชาสัมพันธ์แม็คโครสาขาที่ร่วมรายการ หรือ โทร. 091-889-9335 หรือ 063-323-4679