Home ข่าวทั่วไปรอบวัน กำหนดการ  “งานรวมใจเป็นหนึ่ง United as One”   เลี้ยงขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี

กำหนดการ  “งานรวมใจเป็นหนึ่ง United as One”   เลี้ยงขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี

709
0
SHARE

 

 

นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงแก่ผู้สื่อข่าว 6 ก.ย.2561 กำหนดการ  “งานรวมใจเป็นหนึ่ง United as One”   เลี้ยงขอบคุณทีมงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย  ในเย็นวันที่ 6 ก.ย.2561  ระหว่างเวลา 18.00-21.00 น.ณ พระลานพระราชวังดุสิต มีดังนี้

 

เวลา 16.00 น.ผู้ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ลงทะเบียน ณ จุดรวมพล แล้วเดินทางไปถึงบริเวณงาน ในเวลา 16.30 น.

 

เวลา 17.30 น.เข้าประจำที่นั่งที่จัดไป  คณะรัฐมนตรี  พร้อมด้วยคู่สมรส เดินทางเข้านั่งประจำ ณ โต๊ะหน้าเวทีการแสดง

 

เวลา 18.00 น.นายกฯและภริยาเดินทางถึง ณ ลานพระราชวังดุสิต  นายกฯและภริยาถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ก่อนที่จะขึ้นสู่เวทีใหญ่ถวายคำนับพระฉายาลักษณ์  และเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายสักการะ แล้วเดินไปรอ ณ จุดยืนที่กำหนด

 

นายกฯกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ปฏิบัติหน้าที่ ยืนประจำจุดบนเวที

 

พิธีกรเชิญผู้แทนแต่ละกลุ่มขึ้นรับสำเนาพระราชกระแสทรงขอบใจ  เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ (จัดซุ้มที่รวมพระราชกระแสทรงขอบใจสำหรับผู้แทนแต่ละกลุ่มรับไปทำพิธีให้สมาชิกในกลุ่มต่อไป ณ จุดที่กำหนด)

 

นายกฯจะลงจากเวที นั่งประจำจุด ทีมหมูป่าขึ้นกล่าวขอบคุณ แล้วนายกฯเดินเยี่ยมชมร้านอาหารพระราชทาน

 

นายกฯและครม.พร้อมด้วยคู่สมรส  และผู้ร่วมงาน  ร่วมรับประทานอาหารพระราชทานตามอัธยาศัย  ร่วมร้องเพลงสามัคคีชุมนุม

 

เวลา 21.00 น.วงดนตรีบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมีปิดงาน

 

ภายในงานจะมีการร้องเพลงประสานเสียง การขับร้องเพลงจากนักร้องชั้นนำ โดยวงดนตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และการแสดงดนตรีอื่นๆ

 

 

matemnews.com 

6 กันยายน 2561