Home ประเด็นร้อนโซเชียล นางงาม “โบโซ่” โกรธคนด่าสวยไม่เสร็จ!! หอบเงินสดปั้นหน้าใหม่ หมอเกาหลีจัดหนัก สวยวัวตายความล้ม

นางงาม “โบโซ่” โกรธคนด่าสวยไม่เสร็จ!! หอบเงินสดปั้นหน้าใหม่ หมอเกาหลีจัดหนัก สวยวัวตายความล้ม

1548
0
SHARE

นางงาม “โบโซ่” โกรธคนด่าสวยไม่เสร็จ!! หอบเงินสดปั้นหน้าใหม่ หมอเกาหลีจัดหนัก สวยวัวตายความล้ม

ถึงอ้วนเตี้ยก็เปรี้ยงได้ ดารา นางงามทั้งหลายเตรียมตัวหลบ แม่มาแล้ว!! นักข่าวสุดปัง ดีกรี ขวัญใจสื่อมวลชน เวที Mrs. Universe Thailand 2017 & แม่ค้าทุเรียนน้ำเดิน “โบโซ่ มินจนิตา แก้วชมภูพาน” ไม่ยอมหยุดสวยนะจ๊ะ ถึงมีสามีแล้ว ก็สวยแซ่บซี๊ดจนผู้ชายเหลียวหลังได้ ที่สำคัญเกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยเด็ดขาด

ล่าสุด “โบโซ่ ” พกสายสะพาย พร้อมหอบเงินหลักล้าน กับหุ่นไซส์มินิ บินลัดฟ้าไปเกาหลี เพื่อหาคุณหมอศัลยกรรมชื่อดังก้องโลกอย่าง “คุณหมอฮวัง ดงยอน” เจ้าของโรงพยาบาลนานะ ช่วยเนรมิต หุ่นให้หุ่นเพรียวบางบวกกับหน้าใหม่เวอร์ชั่น 2018 ให้สวยคมเฉี่ยวเก๋ไก๋ยิ่งกว่าดารา สวยแบบวัวตายความล้ม เพื่อรับบทบาทหน้าที่ใหม่ เป็นเจ้าแม่ “ผู้จัดการดารา” ที่สวย ฮอต และพร้อมปั้นดาราให้ปัง งานทะล้นทะลัก เหมือนอย่างกับชีวิตของ “โบโซ่ ” ที่เป็นทั้ง นักข่าว นางงาม พีอาร์ ผู้จัดการดารา ดารานักแสดง และแม่ค้าทุเรียนน้ำเดิน ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ฮอตไปซะหมด โดยเฉพาะล่าสุดที่มีดาราดังๆ หลายคน อยากจะขอเข้ามาอยู่ในสังกัดของ “โบโซ่” เยอะมาก

แอบได้ยินมาว่าการบินไปครั้งนี้ โบโซ่ สั่งให้ “คุณหมอฮวัง ดงยอน” จัดหนักจัดเต็มให้นาง หน้าสวยหุ่นดี ยิ่งกว่าดาราหลายๆคนในวงการซะอีก
เอาซี๊ ถึงจะเกิดมาตัวเล็ก ขาไม่ยาว เหมือนนางงามทั่วไป แต่ต่อจากนี้ไปโลกจะจดจำ “โบโซ่ ” ผู้หญิงธรรมดา ที่สวยเป๊ะปังและฮอตที่สุด เห็นมั้ยล่ะว่าหน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ