Home บันเทิง พิธีกรสาว Holly Willoughby สวม “รองเท้าคู่ใหม่” ขณะมีเซ็กส์ เพราะจะช่วย “ขยายรองเท้า” ได้ดีที่สุด!!

พิธีกรสาว Holly Willoughby สวม “รองเท้าคู่ใหม่” ขณะมีเซ็กส์ เพราะจะช่วย “ขยายรองเท้า” ได้ดีที่สุด!!

759
0
SHARE

หลายคน คงเคยประสบปัญหาซื้อรองเท้าคู่ใหม่มาใส่ 1-2 ครั้งแรกก็จะรู้สึกว่ามันบีบรัดจนเกินไป ใส่ไม่สบาย โดนรองเท้ากัด นั่นเป็นเพราะว่ารองเท้าคู่ใหม่ยังไม่ขยายรับกับรูปเท้าของเรา

แต่สำหรับ Holly Willoughby พิธีกรสาวชาวอังกฤษวัย 37 ปี เธอคนนี้มีวิธีการ “ขยายรองเท้า” ให้ได้ดีและเร็วที่สุดในแบบของตัวเอง โดยเธอมักจะสวมรองเท้าใหม่ในขณะที่กำลัง “มีเซ็กส์” อยู่?!

นี่คงเป็นอีกหนึ่งความ(ไม่)ลับของคนดัง กับแนวคิดสุดแปลกที่เราอาจไม่เคยได้ยินจากที่ไหนมาก่อน โดยเธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

Holly บอกว่า “ฉันชอบสวมรองเท้าใหม่ในตอนมีอะไรกันอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่เพราะว่าฉันเป็นคนพิลึกอะไรหรอกนะ เพราะฉันก็ไม่ใช่คนที่บูชาเท้าของตัวเองอะไรทำนองนั้นหรอก”

เธอให้สัมภาษณ์ต่อไปว่า “ฉันสนุกทุกครั้งเวลาที่ได้ร่วมรักกับสามี และต่อมาฉันก็ได้พบว่าการใส่รองเท้าคู่ใหม่ในขณะที่มีเซ็กส์กันอยู่ มันจะช่วยขยายรองเท้าให้ฉันใส่สบายขึ้นในทันที”

หลังจากนั้นมา มันจึงเหมือนเป็นสิ่งที่เธอต้องทำอยู่เป็นประจำในตอนที่ร่วมรักกับสามี ใส่รองเท้าคู่ใหม่มีอะไรกันในห้องนอน จากนั้นจึงค่อยใส่มันออกไปข้างนอก

ไม่รู้หรอกว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการขยายรองเท้าจริงๆ หรือไม่ แต่หากเพื่อนๆ เพิ่งซื้อรองเท้าคู่ใหม่มาก็อาจนำวิธีของเธอคนนี้ไปใช้ดูก็ได้นะ (แล้วอย่าลืมมารีวิวให้ฟังกันบ้างเน้ออออ)

 

 

ข้อมูลโดย catdumb