Home ต่างประเทศ แรปเปอร์แคนาดา พลาดท่าระหว่างถ่าย MV เพลงใหม่ ตกเครื่องบินเสียชีวิต

แรปเปอร์แคนาดา พลาดท่าระหว่างถ่าย MV เพลงใหม่ ตกเครื่องบินเสียชีวิต

977
0
SHARE

แม้จะเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้อยู่ใกล้บ้านเรือนเคียงไทยเท่าไหร่นัก แต่น่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับหลายๆ ท่านได้ไม่มากก็น้อย หลังจากเกิดเป็นเรื่องราวของแรปเปอร์ชาวแคนาดา Jon James วัย 34 ปี

ที่ตั้งใจถ่ายทำมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ในลักษณะโลดโผนบนเครื่องบิน แต่พลาดท่าตกลงมาเสียชีวิต…

ในระหว่างการถ่ายมิวสิควิดีโอตัวใหม่ในรัฐบริติชโคลัมเบีย Jon James McMurray ได้ทำการเดินออกไปบนปีกเครื่องบินขนาดเล็ก Cessna ระหว่างขึ้นบิน

แต่แล้วเขาเดินไกลเกินไปจนถึงปลายปีกเครื่องบิน ส่งผลทำให้เครื่องบินเสียการควบคุม บินบิดเป็นเกลียวดิ่งลงพื้น…

“Jon พยายามยึดปลายปีกเครื่องบินเอาไว้แต่สายไปเสียแล้ว และในช่วงจังหวะนั้นเขาก็ปล่อยมือ เขาไม่มีเวลาที่แม้แต่จะกระตุกร่มชูชีพได้ทัน เขาตกลงมากระแทกกับพื้นและเสียชีวิตทันที”

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น นักบินสามารถควบคุมเครื่องบินและลงจอดได้อย่างปลอดภัย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ยกเว้นการสูญเสียแรปเปอร์ Jon James ไป

ทั้งนี้ ทีมผู้จัดการเปิดเผยว่า Jon James นั้นได้รับการรับรองเป็นนักเล่นสกีมืออาชีพ ผ่านการผาดโผนมาหลายรูปแบบ และก่อนจะทำโปรเจกต์มิวสิควิดีโอดังกล่าว เขาทำการฝึกและเตรียมความพร้อมอย่างหนักเป็นระยะเวลาหลายเดือน

“เขาเสียชีวิตระหว่างถ่ายทำโปรเจกต์นี้ ที่เราตั้งใจทำกันมาหลายเดือนแล้ว เขารับการฝึกอย่างเข้มข้นสำหรับการนี้โดยเฉพาะ เขาเป็นคนที่คอยเติมเต็มผู้อื่นด้วยพลังบวก ไม่เคยพูดจาว่าร้ายคนอื่นเลย เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่มีจิตใจดีมากๆ” แถลงการณ์ปิดท้ายจากทีมผู้จัดการ

ที่มา: cnn, people, ladbible, news.sky , catdumb