Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “หญิง รฐา” ประกาศ รีแบรนด์ดิ้ง D24 ครั้งใหญ่ ยกระดับสินค้าสู่ “อีโคเฟรนด์ลี่”

“หญิง รฐา” ประกาศ รีแบรนด์ดิ้ง D24 ครั้งใหญ่ ยกระดับสินค้าสู่ “อีโคเฟรนด์ลี่”

567
0
SHARE

เมื่อทุกวันนี้เสียงของผู้บริโภคคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการทำการตลาด “ หญิง รฐา โพธิ์งาม ” ประธานกรรมการบริษัท  D24 จำกัด จากนักร้อง-นักแสดง ที่ผันตัวเองสู่นักธุรกิจอาหารเสริมแบบเต็มตัว หวังสร้างมาตรฐานอาหารเสริมให้เป็นที่ยอมรับสู่สากล เพื่อลบความกังวนใจให้ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ประกาศรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับเพิ่มคุณค่าของแบรนด์ โดยการเดินหน้าการตลาดอิงรูปแบบ Omni Channel เพื่อมุ่งสู่กลุ่มเป้าหมายทั่วโลกทั้งออฟไลน์และออนไลน์  เพิ่มผลตอบแทนที่มากกว่าให้กับตัวแทน และจัดแคมเปญกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำแนวทางใหม่ขององค์กรเพิ่มคุณค่าตอบโจทย์สังคม ยึดหลักออร์แกนิค 100%

นางสาว รฐา โพธิ์งาม ประธานกรรมการบริษัท  D24 จำกัด เปิดเผยว่า D24 เป็นแบรนด์อาหารเสริมประเภท Sliming & Weight Control ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยผลลัพธ์ที่โดนใจจากผู้บริโภคจริงมากกว่า 200,000 ราย เนื่องจากยุคสมัยนี้ ผู้บริโภคมองหาสิ่งที่มาจากธรรมชาติและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เห็นได้จากเทรนด์การใช้ชีวิตที่เน้นวิถีธรรมชาติมากขึ้น และข้อมูลจากมูลค่าตลาดของอาหารเสริมที่สกัดจากธรรมชาติมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 4,000-5,000 ล้าน/ปี ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นที่มาของการปรับทิศทางธุรกิจของ D24 ใหม่ทั้งหมด ด้วย “3 Re” คือ RE Image, RE Brand, RE Strategy to Marketing โดยเรามั่นใจว่า ทั้งสามนโยบายในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถได้กลุ่มผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นถึง 500,000 รายภายใน 1 ปี และคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 100%

หญิง รฐา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมา เราไม่เคยหยุดนิ่งในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพของแบรนด์ จนทำให้เราได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมายจากหลายสถาบันที่น่าเชื่อถือ อาทิ รางวัล HWB “Health Wellbeing and Beauty Award” for Best Selling Food Supplement Sliming & Weight Controlสุดยอดสินค้าขายดีประเภทเสริมอาหาร เพื่อลดน้ำหนักเร่งการเผาผลาญ ในปี 2016 และ 2017 จากวัตสัน ถึง 2 ปีซ้อน, รางวัลจากเวที ICON BRAND THAILAND AWARDS 2017 จาก CEO Award 2017 และล่าสุดในปี 2018 นี้ยังได้รับรางวัล Beauty Awards 2018 จากนิตยสาร Lips อีกด้วย

“การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ หญิงมั่นใจที่จะทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นได้ว่า แบรนด์ของหญิง เป็นแบรนด์ที่ดีจริง ตอบโจทย์ผู้บริโภคและพร้อมที่จะเดินเคียงคู่ผู้บริโภคไปแบบยาวนาน แผนต่อไปนั้นเราจะเติบโต เป็น Organic Health แบบครบวงจร รวมถึง การคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม ในกิจกรรมCSR ในโครงการ ให้เวลากับวิถีธรรมชาติ โดยไปจัดสร้างพื้นที่ทำสวนออร์แกนิก ให้กับชุมชน เพื่อให้เป็นความรู้ เพื่อการบริโภค และเสริมสร้างอาชีพอีกทางหนึ่งด้วย”