Home บันเทิง ดราม่า!! กรณีเต๋า Sweet Mullet ถูกเจ้าหน้าที่แย่งไมค์ เสียมารยาทหรือทำตามหน้าที่!? ( มีคลิป )

ดราม่า!! กรณีเต๋า Sweet Mullet ถูกเจ้าหน้าที่แย่งไมค์ เสียมารยาทหรือทำตามหน้าที่!? ( มีคลิป )

1462
0
SHARE

เมื่อช่วงคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2561 มีข่าวการเข้าตรวจสถานบันเทิงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในปฏิบัติการล้างป่าช้า ทลายปาร์ตี้ฮาโลวีนของกลุ่มวัยรุ่น

และพบว่าผับ หลังเขา Back Moutain ในจังหวัดสระบุรี ได้จัดปาร์ตี้ฮาโลวีน ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี กว่าร้อยคนเข้าใช้บริการ และตรวจพบฉี่ม่วงมากถึง 131 คน

ทั้งนี้ ในการเข้าตรวจสอบผับดังกล่าวนั้น เกิดจากมีสายรายงานว่าเปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต และเปิดให้บริการถึงตี 3 ซึ่งเกินกฎหมายกำหนด

อีกทั้งยังมีเรื่องที่เกี่ยวข้องกันในวันนั้นอีกหนึ่งประเด็น โดยถูกเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ก Mokungbass Musicman นำคลิปวิดีโอระหว่างการขึ้นแสดงของวง Sweet Mullet

แต่แล้วเมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเดินทางมาถึง เพื่อจะทำการตรวจสถานบันเทิงดังกล่าว ได้เดินเข้ามาแย่งไมค์ออกจากมือของเต๋า นักร้องนำของวง

ด้าน แป๊บ มือกีตาร์วง Sweet Mullet ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวไว้ว่า

หากดูคลิปจนจบจะเห็นได้ว่า เจ้าหน้าที่หน่วยปกครองขึ้นมาเพื่อจะขอไมค์ทำการประกาศหยุดการแสดง โดยเข้าไปขอไมค์จากมือเต๋า แต่เต๋าบอกว่า “ไมค์ผม” ก่อนที่ส่งไมค์อีกตัวให้แทน

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง ความคิดเห็นของชาวเน็ตต่างแตกออกเป็นหลายประเด็น ทั้งเรื่องของมารยาท และการปฏิบัติตามหน้าที่ของเจ้าหน้าที่

 

ที่มา: @mokungbass.musicman, kapook