SHARE


ความสัมพันธ์ที่หลายคนจับตามองคงจะเป็นเรื่องราวความรักของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” กับนักธุรกิจหนุ่มแห่งโบนันซ่าเขาใหญ่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนมีภาพปาปารัสซี่ที่ทั้งคู่ควงกันไปเค้าดาวน์ด้วยกัน พร้อมมีภาพสวีทโอบเอวและนั่งตักจนเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ต้อนรับข่าวบันเทิงในช่วงปีใหม่ ทำให้อินสตาแกรมของทั้งคู่ลุกเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้ง

งานนี้ไม่รอช้าโพสต์ต่อไม่ย้อนแล้วจ้า ล่าสุด “แมท” ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม “สงกรานต์” พร้อมข้อความจัดหนักชุดใหญ่ โดยระบุว่า “ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ” พร้อมแทคภาพไปยังอินสตาแกรมของไฮโซหนุ่มอีกด้วย

แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะโพสต์ในช่วงดึก แต่ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งการแสดงความคิดเห็นไปในทางชื่นชมและเชียร์ให้คบกันนานๆ และมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าสนทนากันอย่างดุเดือด