Home บันเทิง Elsa Hosk คือผู้สวมใส่ชุดชั้นในมูลค่ากว่า 32 ล้านบาท!! ใน Victoria’s Secret Fashion Show 2018

Elsa Hosk คือผู้สวมใส่ชุดชั้นในมูลค่ากว่า 32 ล้านบาท!! ใน Victoria’s Secret Fashion Show 2018

1027
0
SHARE

Elsa Hosk คือผู้สวมใส่ชุดชั้นในมูลค่ากว่า 32 ล้านบาท!! ใน Victoria’s Secret Fashion Show 2018

ใกล้เข้ามาแล้วกับแฟชั่นโชว์ที่มีคนจับตารอคอยกันเยอะมากๆ นั่นก็คือ Victoria’s Secret Fashion Show ประจำปี 2018 ในปีนี้เหล่านางฟ้า Victoria จะกลับมาแบบปั๊วะปังแค่ไหนก็ต้องมาลุ้นดู

ทาง Victoria’s Secret ก็ได้ทยอยอัปเดตเรื่องความคืบหน้าของการจัดงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ให้ได้รับรู้กันอยู่เสมอ ตั้งแต่การคัดเลือกนางแบบไปจนถึงเปิดตัวชุดชั้นในที่จะใช้ในแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้

ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลให้สะพรึงกันเล่นๆ ว่าในแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้มีการใช้ชุดชั้นในที่มีราคาแพงสุดๆ มาร่วมโชว์ด้วย ซึ่งชุดชั้นในชุดนี้มีมูลค่ากว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 32 ล้านบาท!!!

ชุดชั้นในมูลค่ากว่า 32 ล้านบาทชุดนี้ ทำมาจากเพชรสวารอฟสกี้มากกว่า 2,100 ชิ้น และมีเพชรเม็ดใหญ่ประดับอยู่ตรงกลาง รวมไปถึงเงินและบุศราคัม บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยใช้เวลากว่า 930 ชั่วโมง

และผู้ที่จะได้เป็นคนสวมใส่ชุดชั้นในมูลค่ามหาศาลชุดนี้ นั่นก็คือ Elsa Hosk นางแบบสาวผู้ที่เคยเดินแบบร่วมกับ Victoria’s Secret มาแล้วตั้งแต่ปี 2011

Elsa กล่าวว่า เธอรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สวมใส่ชุดชั้นในชุดนี้ พอลองสวมแล้วรู้สึกว่า มันเป็นความรู้สึกพิเศษที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน

“มันเหมือนกับบราที่อยู่ในเทพนิยาย มันสวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาก่อน และเมื่อฉันเห็นมันฉันก็ชอบมากๆ”

 

ที่มา dailymail, hoskelsa , catdumb