Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ตอกย้ำความสำเร็จ OPM CORPORATION กับคอนเสิร์ตลูกทุ่งพันธุ์ไทยครั้งที่ 1

ตอกย้ำความสำเร็จ OPM CORPORATION กับคอนเสิร์ตลูกทุ่งพันธุ์ไทยครั้งที่ 1

1235
0
SHARE

OPM CORPORATION ตอกย้ำความสำเร็จ!! แทนคำขอบคุณด้วยงานใหญ่…”OPM CONCERT มหกรรมคอนเสิร์ตลูกทุ่งพันธุ์ไทย ครั้งที่1″

บริษัท OPM Corporation ศูนย์กระจายสินค้า และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามต่างๆ ที่มีคุณภาพและได้มาตราฐานสากลมากมาย รวมทั้งรับสร้างแบรนด์ และการตลาดที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยคุณหนู – ศุภกร ได้จัดงานคอนเสิร์ต”ลูกทุ่งพันธ์ไทย” ด้วยทัพศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ เอ – ไชยา มิตรชัย, แอน – มิตรชัย, เกษม คมสันต์ ร่วมด้วยศิลปิน นักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากค่ายเพลง บจก.หนูมิวสิค พร้อมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดผสมรองพื้น สมูท ยูวี ซัน โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 40 PA+++ สินค้าตัวใหม่ล่าสุดของ OPM Corporation และการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อร่วมสนุกชิงของรางวัลภายในงาน แทนคำขอบคุณจากผู้บริหาร ที่มอบให้แก่ดีลเลอร์ และตัวแทนจำหน่ายกว่าร้อยพันชีวิต ที่เข้าร่วมงาน

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนด้านของรางวัล ในกิจกรรมต่างๆจากทาง NOO MUSIC, YOU9PLUS และบจก.ทีเอฟ คอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานรับผลิต วิจัย และคิดค้นสูตรเครื่องสำอางค์ตามความต้องการของลูกค้ามายาวนานกว่า 10ปี โดยคุณอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทีเอฟ คอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด นั่นเอง

และสำหรับใคร ที่อยากมีโอกาสที่ดีขึ้น หรืออยากทดลองสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆของ บริษัท OPM CORPORATION สามารถติดต่อสอบถาม และสั่งซื้อสินค้าได้ดีลเลอร์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ OPMCORPORATION ค่ะ