Home ต่างประเทศ พี่สาววัย 9 ขวบ พยายามปกป้องน้องชายฝาแฝดทั้ง 2 สุดท้ายไม่รอดทั้ง 3 คน !!

พี่สาววัย 9 ขวบ พยายามปกป้องน้องชายฝาแฝดทั้ง 2 สุดท้ายไม่รอดทั้ง 3 คน !!

1179
0
SHARE

เหตุสลดนี้ เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา หลังพี่สาววัย 9 ขวบพยายามใช้ตัวขวางรถกระบะที่กำลังพุ่งมาชนน้องชายฝาแฝดของเธอ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นโศกนาฏกรรม

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศรายงานเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับแซงรถบัสรับส่งนักเรียน เป็นเหตุให้มีเด็กบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 3 รายด้วยกัน

จากรายงานเผยว่าผู้เสียชีวิตคือเด็กหญิง Alivia Stahl สาวน้อยวัย 9 ขวบ ที่พยายามปกป้อง Xzavier และ Mason น้องชายฝาแฝดวัย 6 ขวบของเธอ

“ผมสูญเสียพวกเด็กๆ ไปพร้อมกันถึง 3 คน พวกคุณจะบอกกับน้องชายของพวกคุณอย่างไร คุณจะบอกให้พวกเขาทำใจได้อย่างไรกัน” Elgin Ingle คุณลุงของเด็กๆ ทั้ง 3 ให้สัมภาษณ์

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว Alyssa Shepherd หญิงสาววัย 24 ปีคนขับรถกระบะรายดังกล่าว พร้อมตั้งข้อหาขับรถเร็ว และขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ซึ่งจากรายงานเปิดเผยว่าเธอขับแซงรถโรงเรียนในระหว่างที่กำลังจอดรถรับพวกเด็กๆ

นอกจากการเสียชีวิตของเด็กๆ ทั้ง 3 คนแล้วยังมี Maverik Lowe เด็กชายวัย 11 ปีที่ตกเป็นเหยื่ออีกหนึ่งคน เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จนไม่สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง หลังถูกรถกระบะชนกระเด็นไปไกลเกือบ 4 เมตร

ซึ่งภายหลังทางครอบครัวของ Lowe ได้ออกมาตั้งรับเงินบริจาคจากเว็บไซต์ Gofundme ซึ่งตอนนี้มีผู้บริจาคกว่า 121,772 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว(ประมาณ 4 ล้านบาท) หลังจากที่ตั้งเป้าไว้ที่ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3 ล้าน 2 แสนบาท)

“ฉันหวังว่าเหตุการณ์รถชนครั้งนี้จะเป็นเรื่องที่สร้างบทเรียนให้พวกเขาขับรถผ่านถนนเส้นนี้ช้าลง เพราะนี่มันเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ และมันจะแย่ไปยิ่งกว่านี้อีกถ้าหากเด็ก 3 คนต้องตาย โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง” หนึ่งในพยานผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

 

 

ที่มา metro , catdumb