Home บันเทิง ไม่หลงลาภยศชื่อเสียงโด่งดัง “บ่าววี อาร์สยาม” เปิดร้านโรตีชาชัก จะเจ๊งหรือขาดทุนไม่สน

ไม่หลงลาภยศชื่อเสียงโด่งดัง “บ่าววี อาร์สยาม” เปิดร้านโรตีชาชัก จะเจ๊งหรือขาดทุนไม่สน

1499
0
SHARE

ลูกทุ่งเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ “บ่าววี อาร์สยาม” ที่กำลังรอคำสั่งเลื่อนยศจาก “พันจ่าอากาศเอก”เป็น”เรืออากาศตรี”อีกไม่นาน ล่าสุดจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เหงากอด”ในรอบ 3 ปี และยังเปิดร้าน “กูโรตี ชาชัก บ่าววี”ซ.นวมินทร์ 72 เผยทำธุรกิจหลายอย่างเพราะใจรัก กำไร-ขาดทุนอีกเรื่อง

ไม่ได้ออกซิงเกิ้ล 3 ปี มองว่าเพลงสำเนียงใต้สไตล์บ่าววีหายไ/ปไหม?“จริงๆแนวเพลงสำเนียงใต้แบบผม ไม่ได้หาย ทางใต้ยังมีอยู่ แต่บางทีเพลงน้องๆยังไม่ได้ขึ้นมาระดับประเทศ ทำกันอยู่สไตล์แบบบ่าววี ก็มี แต่หากชี้ชัดๆแบบบ่าววีจริงๆหลังๆ 3 ปีที่ผมไม่ได้ออกซิงเกิ้ล ก็ไม่มีใครทำแบบนี้

“ส่วนเป็นวงจะหนักไปกึ่งสตริง อย่างแอลกอฮอร์ จะเพื่อชีวิตไม่ใช่ลูกทุ่ง หรือน้องวงกลม เพื่อชีวิต กึ่งลูกทุ่ง ผมนี่จะกลิ่นลูกทุ่งนิดๆ เพื่อชีวิตนิดๆผสมกันเนียนๆ หลังๆไม่ค่อยมี ทางใต้ก็ไม่ค่อยมี หรือมีแต่น้อย ถ้าผมมีซิงเกิ้ลจะได้ยินทั่ว เพราะมีแฟนคลับ แฟนเพลงรู้จักเรานานแล้ว

“หรืออย่างอาร์สยามก็ผมคนเดียว ที่จะออกซิงเกิ้ล หลวงไก่ก็ยังไม่ได้ออก ไม่มีเพลง คนก็บอกต้องรอผมจริงๆ นี่ก็เลยเป็นโอกาสของเรา เหงากอดที่จะปล่อยน่าจะโดนใจแฟนๆแน่นอน”รอคำสั่งเลื่อนยศงานบันเทิงก็ทำเหมือนเดิม?“ครับผมไม่วางไมค์แน่นอน ถึงจะทำค่ายมวย ขายกางเกงยีนส์ เปิดร้านกูโรตีชาชัก แต่เพลงคือชีวิตผมจริงๆ ไม่เลิกร้องแน่ ขยับเลื่อนยศก็รับงานบันเทิง แบ่งเวลาให้ลงตัวเหมือนเดิม ผมยังทำงานกับกองทัพอากาศ คู่กับร้องเพลงไปเรื่อยๆ

“อยากจะบอกว่าเกิดมาครั้งหนึ่ง มาจากบ้านนอก ทำอะไรให้มีความสุขกับตัวเอง ใช้ชีวิตให้มีความสุขทุกวัน อย่าเครียด แต่จะสร้างสมบัติ สะสมอะไรเยอะๆ ผมไม่มี ชอบสร้างงานเล็กๆน้อยๆ อย่างที่บอก เพื่อตอบโจทย์กับตัวเองอยู่กับสิ่งที่มีความสุข จะกำไร ขาดทุนก็เรื่องของมันครับ” ที่แน่ๆ”บ่าววี”ทั้งขยันทำงาน ร้องเพลงก็เพราะ และยังเป็นทหารอากาศอีกด้วย กดไลก์รัวๆเลยจ้า

 

 

ข้อมูลโดย jorkhaoseed