Home บันเทิง “โบวี่ อัฐมา” กางหลักฐานให้ดูกันชัดๆ ยันว่าไม่ได้ท้อง!!

“โบวี่ อัฐมา” กางหลักฐานให้ดูกันชัดๆ ยันว่าไม่ได้ท้อง!!

1583
0
SHARE

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ โบวี่-อัฐมา ถูกเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง จิ๊บ ปกฉัตร แฉด้วยการปล่อยแชทไลน์หลุด ซึ่งเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งใส่ชุดแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ‘โอม-อิทธิศักดิ์’และมีข้อความว่า “ท้องค่ะ เลยรีบ” ล่าสุดเจ้าตัวออกงานเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ซะหน่อยว่าความจริงแล้ว ท้องหรือไม่ท้อง

 

สรุปข่าวท้องยังไงแน่?
“ดีใจที่ได้เจอพี่ๆ นักข่าวนะคะ เพราะโบรอที่จะแก้ข่าวนานแล้ว จริงๆ มันเป็นเรื่องที่แซวกันเล่นในกลุ่ม วันนั้นโบไปออกงานชุดแต่งงานกับโอม เราก็เดินแบบชุดแต่งงาน พี่ช่างแต่งหน้าของเราเขาก็ถ่ายรูปและส่งไปในกลุ่ม ซึ่งในกลุ่มจะมีเพื่อนหลายๆ คน ในนั้นก็มีจิ๊บด้วย จิ๊บเขาก็เลยแซว แต่เราก็รู้สึกว่าคุยในกลุ่มเพื่อนเลยพูดเล่น ซึ่งเพื่อนๆ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราพูดแกล้งเล่น ประเด็นคือเป็นการพูดคุยกันในกลุ่มเพื่อนที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นงาน ทีนี้จิ๊บเขาก็แกล้งโบบ้าง โดยการแคปไปโพสต์ในไอจีสตอรี่ มันก็เลยเป็นข่าว ซึ่งจิ๊บก็บอกว่าเขาไม่ได้เจตนา คิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเป็นการล้อเล่น เพราะการจะเอาข้อความแบบนี้ไปโพสต์ คนที่เห็นก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง โบก็เข้าใจจิ๊บนะ เพราะถ้าคนที่ดูแล้วมีวิจารณญาณเขาก็ต้องรู้อยู่แล้ว ว่าถ้ามันเป็นเรื่องจริงก็คงไม่เอามาลงไอจีแบบนั้นอยู่แล้ว”

 

เขาขอโทษเราไหมเพราะเป็นเรื่องใหญ่โต?
“จิ๊บไม่ได้ขอโทษนะ(หัวเราะ) แต่โบว่าสิ่งที่เขาอธิบายมันเข้าใจได้ ถ้าคนที่ดูแล้วมีวิจารณญาณเขาก็ต้องรู้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่คาดเดาได้อยู่แล้วว่าเป็นการล้อเล่น ถ้าไม่งั้นคงไม่เอามาโพสต์หรอก อีกอย่างหนึ่งคือ ผู้จัดการโบขออยากให้เรามีความชัดเจน ในการแถลงข่าวให้ความจริงกระจ่าง เลยเอาหลักฐานมายืนยันว่า โบไม่ได้ตั้งครรภ์นะคะ(โชว์เอกสาร) โบไปตรวจมาให้ ที่เราอยากให้ชัดเจนเพราะว่า ปีนี้โบมีงานพรีเซ็นเตอร์หลายตัว ลูกค้าบางท่านก็ถามมา เขาก็รอว่าเมื่อไหร่เราจะออกมาแก้ข่าว และมันอาจจะมีความยุ่งยากในการทำงานของผู้จัดการเราก็เลยต้องทำให้มีความชัดเจนกันไปเลย ไม่ต้องมาเม้าธ์ว่าจริงหรือไม่จริง ว่าโกหกหรือปิดบังหนือเปล่า”

แสดงว่าข่าวนี้ส่งผลกับงานพรีเซ็นเตอร์เราเยอะเหมือนกัน?
“ไม่ได้ส่งผลในแง่ที่ว่าลูกค้าเลิกจ้าง ลูกค้าก็ยังจ้างอยู่เหมือนเดิม แต่เขาถามว่าเป็นยังไง จริงหรือเปล่า”

ตั้งแต่มีข่าวเราก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวทันทีเลย?
“เนื่องจากว่าตอนนั้นโบเข้าปฏิบัติธรรมหลายวันพอดี ตอนที่ออกมาแล้ว ไม่ได้มีจังหวะเจอพี่ๆ นักข่าวเลย ก็เลยยาวมาเลย”

 

อีกกระแสก็ทำให้คนสงสัยว่า เราจะแต่งงานเร็วๆ นี้ คือที่ลงรูปและตัดพ้อเล็กๆ?
“มันไม่ได้เป็นข้อความตัดพ้อเลย แต่เป็นข้อความที่เราอยากสื่อว่าการปฏิบัติธรรมมันช่วยยกระดับจิตใจเราขึ้นยังไงบ้าง เราแบ่งเวลามาทำให้จิตใจเราดีขึ้นดีกว่า มันทำให้จิตใจเราปล่อยวางได้ คำว่าทุกข์ที่ใจดับที่ใจ ความหมายคือการปฏิบัติธรรมมันทำให้เรารู้ว่าทุกข์มันเกิดที่ใจเราไปแก้ที่ข้างนอกไม่ได้ แต่ถ้าเรามาดับที่ใจ ฝึกจนปล่อยวางได้มันก็จะดับได้”

โอมว่ายังไงบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ยังไม่ได้พูดเรื่องนี้?
“มันเป็นกฎโดยธรรมชาติว่าจะไม่ตอบสัมภาษณ์แทนกัน ถ้าเรื่องของเขาคือเขาตอบ ถ้าเรื่องของเราก็ให้เราตอบ อย่างผู้จัดการก็ไม่สามารถตอบแทนโบได้ เขาก็รอให้โบตอบทีเดียวพร้อมกัน”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มโอม พอมีข่าวนี้ออกมาทำให้เรามีปัญหาไหม?
“ตอนนี้คุณแม่ก็เริ่มดีขึ้นแล้วนะ คุณแม่เห็นข่าวจากเพื่อนคุณแม่ หม่าม้าก็บอกว่าเหมือนตอนนี้คนรอบข้างแตกตื่น ส่วนตัวโบเวลามีข่าวแบบนี้โบชิลมาก เพราะเรารู้ว่าข่าวไม่จริง แก้ข่าวก็จบ แต่คนรอบข้างค่อนข้างแตกตื่น ก็เป็นประเด็นอยู่เหมือนกัน แม่ก็บอกว่าคนรอบข้างทักมา แต่พอเราอธิบายก็เข้าใจเลย เพราะว่าเขาเห็นเราอยู่วงการมานาน เขาเจอข่าวกับเรามาเยอะ เขารู้”

ข่าวนี้มีผลกับคุณแม่ไหมจากที่ท่านไม่ปลื้มอยู่แล้ว?
“ไม่มีผลค่ะ ยิ่งเป็นข่าว แม่ยิ่งโอเคมากขึ้น หมายถึงก่อนหน้านี้แม่ไม่ค่อยโอเค แต่พอมีข่าวแม่ไม่ปลื้ม แม่กลับเริ่มปลื้ม เหมือนมันทำให้เขาเข้าใจเรามากขึ้น เพราะเขาก็อยากให้เรามีความสุข”

เรื่องการมีลูกก่อนแต่งไม่อยู่ในความคิดเราเลย?
“โบไม่อยากมีลูกค่ะ โบตั้งใจไว้ว่าจะทำหมันก่อนแต่งงาน(หัวเราะ) แต่ไม่รู้หมอจะทำให้หรือเปล่า เราก็ตั้งใจไว้แล้วทั้งเราและโอม เพราะเราทั้งคู่ไม่อยากมีลูก รวมทั้งครอบครัวเราก็โอเคหมด กับการที่เราจะไม่มีลูก”

ทำไมถึงไม่อยากมีลูก?
“หลายเหตุผล เรื่องกลัวสังคมสมัยนี้ก็เป็นเรื่องที่โอมเขากังวล เขากลัวว่าลูกต้องมาเจออะไรก็ไม่รู้ ส่วนโบคือเรามีเป้าหมายในชีวิตของเราที่เราจะไปให้ถึงแล้ว มันแค่เป็นเรื่องของเป้าหมายในชีวิตของคนที่ไม่เหมือนกัน บางคนเป้าหมายคือแต่งงานมีลูก แต่ของโบเป้าหมายไม่ใช่แบบนั้นค่ะ”

จะแต่งงานเร็วๆ นี้ไหม?
“โบพูดจริงๆ เลยนะ ตัวโบไม่อินกับการแต่งงานเลย หรืออาจจะเพราะเราเลยวัยที่จะอินไปแล้วก็ไม่รู้ เรารู้สึกว่าวุ่นวายเหนื่อย ไม่อยากจะทำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าทำก็คือต้องทำเพื่อผู้ใหญ่ แต่เราก็อยากทำเมื่อเราว่างหรือพร้อมจริงๆ เพราะเวลาไม่อินมันก็ไม่ค่อยมีใจค่ะ โอมเขาก็แล้วแต่เราว่าเราพร้อมเมื่อไหร่ แต่ยังไม่แต่งเร็วๆ นี้ค่ะ ถ้าใกล้จะบอกอีกทีแล้วกันค่ะ”