Home ข่าวประชาสัมพันธ์ คนรักสุขภาพเตรียมเฮ กับ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ แห่งใหม่ ใน ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

คนรักสุขภาพเตรียมเฮ กับ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ แห่งใหม่ ใน ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

1798
0
SHARE

” พาราไดซ์ พาร์ค ” จับมือกับ ” รีโนวา ไลฟ์ ” บริษัทผู้นำด้านการพัฒนาพื้นที่ค้าปลีก เตรียมเปิดโครงการ O2 : Health & Lifestyle Mall ในพื้นที่โตคิวเดิม บริเวณ ชั้น 1 กว่า 7,000 ตร.ม. ภายใน ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ พร้อมสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับคนรักสุขภาพ

โดย โครงการ ” โอทู ” แห่งนี้ จะเป็นแหล่งรวมสินค้าออร์แกนิค ทั้งวัตถุดิบในการปรุงและประกอบอาหาร ของสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารเสริม สินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งร้านค้า-ร้านบริการด้านสุขภาพ และร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ทั้งภัตตาคาร และ Take Home พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ด้วยกิจกรรมอีเว้นท์ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาให้ได้พบกับความตื่นตาตื่นใจ และความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา

โครงการ ” โอทู ” บริหารพื้นที่และดำเนินการ โดย บริษัท รีโนวา ไลฟ์ จำกัด ภายในเครือ รีโนวา กรุ๊ป ผู้นำรายใหญ่ในวงการพัฒนาจัดสรรพื้นที่ค้าปลีก ที่ประสบความสำเร็จ กับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้าในศูนย์การค้ามามากมาย อาทิ โครงการ Season Fashion Mall ทั้ง 2 สาขา (ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และซีคอนบางแค) และโครงการ Season Fabric Mall ไชน่าเวิลด์

ก่อนที่เดือนเมษายน ปี 62 นี้ ” โอทู ” จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการให้คนรักสุขภาพได้ไปรวมตัวกัน ช่วงนี้ทางโครงการฯ ยังเปิดรับเจ้าของธุรกิจด้านออร์แกนิค หรือ ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการด้านสุขภาพ หรือ ผู้สนใจที่อยากเปิดร้านค้า ภายในโครงการ O2 : Health & Lifestyle Mall @ พาราไดซ์ พาร์ค ยังสามารถนำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมเยี่ยมชมโครงการฯ ได้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02-780-2297 093-554-7456