Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “Let me in Thailand 4 Reborn” เปลี่ยนชีวิต “หนุ่มโลกเบี้ยว” กลายเป็นอปป้าเกาหลี ที่สาวๆต้องหลงใหล

“Let me in Thailand 4 Reborn” เปลี่ยนชีวิต “หนุ่มโลกเบี้ยว” กลายเป็นอปป้าเกาหลี ที่สาวๆต้องหลงใหล

1710
0
SHARE

 

รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” เปลี่ยนชีวิตให้ “หนุ่มโลกเบี้ยว” จากอุบัติเหตุ ให้กลายให้กลายเป็นอปป้าเกาหลี ที่รับประกันว่างานนี้สาวๆ ต้องหลงใหล คลั่งไคล้ เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของเขาอย่างแน่นอน !!!

นพ นพฤทธิ์ เด็กหนุ่มจากจังหวัดชัยภูมิ ที่ได้รับฉายา “หนุ่มโลกเบี้ยว” จากอุบัติเหตุใบหน้าชนขอบโต๊ะหินอ่อนจนหน้าเบี้ยวและเป็นแผลเป็น ตั้งแต่วัยเด็ก แต่วันนี้รายการ “Let me in Thailand 4 Reborn” ให้ความช่วยเหลือ ซึ่ง ศัลยแพทย์โอชางฮยอน จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ได้ช่วยเนรมิต จากหนุ่มที่มีปัญหาหน้าเบี้ยวขากรรไกร ทั้งยังการไม่สบกันของฟัน ส่งผลต่อการทานอาหาร ทำให้ใบหน้าของเขาดูผิดปกติ ขาดความมั่นใจ นอกจากนี้ดวงตาที่ชั้นตาปิดบังลูกตาดำลงมากว่าครึ่งนึง ทำให้เหมือนคนง่วงนอน ใบหน้าดูไม่สดใสเหมือนเด็กหนุ่มวัย 22 ปี แปลงโฉมทั้ง ศัลยกรรมจมูก, ลดปีกจมูก, เหลาฮัมพ์ให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้า, ผ่าตัดขากรรไกร ปรับรูปหน้า ปรับขากรรไกร แก้ไขปัญหาหน้าที่เบี้ยวให้กลับมาตรงตามปกติ รวมถึงเย็บกล้ามเนื้อตา ให้ดวงตาดูสดใส โตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ, ฉีดฟิลเลอร์ใบหน้า เพื่อเติมร่องลึกให้เต็ม และฉีดเสต็มเซลล์ ให้ผิวสุขภาพดี จนตอนนี้กลายเป็นอปป้าเกาหลี เพิ่มความมั่นใจพร้อมสานฝันการสร้างอาชีพในอนาคตได้อย่างเต็มร้อย