Home บันเทิง ต้องสวยกว่านี้!! “มินด์-เมลดา” มิสแกรนด์กระบี่ 2018 เร่งฟิตหุ่น…เตรียมโมหน้าใหม่!! ก่อนชิงมงใหญ่ระดับประเทศ

ต้องสวยกว่านี้!! “มินด์-เมลดา” มิสแกรนด์กระบี่ 2018 เร่งฟิตหุ่น…เตรียมโมหน้าใหม่!! ก่อนชิงมงใหญ่ระดับประเทศ

7123
0
SHARE

ต้องสวยกว่านี้!! “มิน-เมลดา” มิสแกรนด์กระบี่ 2018 เร่งฟิตหุ่น เตรียมโมหน้าใหม่!! เพื่อมงกุฎ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” กลางเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ

“เพราะความสวย ในสายตาของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน รวมถึงตัวเราด้วย ที่ยังมองว่า เรายังสวยได้มากกว่านี้” เป็นคำพูดของสาวงามคนสวย “มินด์-เมลดา นันทานุรักษ์” มิสแกรนด์กระบี่ 2018 ที่เร่งฟิตหุ่น เตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด เพื่อมงกุฎอันดับหนึ่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018”

โดยเจ้าตัวเผยว่า ก่อนที่จะเข้าสู่วงการนางงามแบบจริงจัง 2 ปีมานี้ เมื่อก่อนเป็นฟิตเนสโมเดล ทำให้รู้จักการดูแลรูปร่างให้สวย ด้วยการออกกำลังกายเป็นอย่างดี แต่พอได้ตำแหน่งมิสแกรนด์กระบี่ 2018 ก็เริ่มรู้สึกว่า อยากดูแลให้ดีกว่าที่เคยเป็น ทำให้ช่วงนี้ เรียกได้ว่าเร่งฟิตหุ่นจริงๆ อยากสวยให้มากกว่านี้ด้วย

และถือเป็นโชคดี ที่เจ้าตัวสนิทกับ แชมป์โมเดลฟิสิคหญิง รายการชิงแชมป์ประเทศไทย ปี2560 (Mr Thailand 2017) “ศิริวิมล ประไกรวัน” ที่คอยแนะนำวิธีต่างๆ ให้ได้มาซึ่งหุ่นเฟิร์ม ใส่อะไรประกวดจะได้สวยๆ

ด้านสาวมินด์ ยังบอกอีกว่า จริงๆก็มีคนแอบสงสัยว่าจะเฟิร์มอีกไปทำไม เพราะรูปร่างเดิมก็ดีอยู่แล้ว สาวมินก็เผยว่า “จริงๆรูปร่างที่สวย ในอุดมคติของหลายๆคนคือการมี อก เอว สะโพก ที่ได้รูป เลยอยากจะเอาให้ถึงที่สุด ก่อนเริ่มประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 กลางเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ค่ะ”

อีกทั้งเจ้าตัวยังเปิดใจอีกว่า ตอนนี้มีวางแพลนที่จะโมหน้าให้สวยกว่าเดิมด้วย ไม่ใช่ว่าใบหน้าเดิมไม่สวย แต่อยากได้ใบหน้าที่ได้รูปมากกว่านี้ และจะออกมาเป็นแบบไหนในอนาคตนั้น ต้องรอดูกันค่ะ

ในส่วนของเรื่องภาษา สาวมินด์ก็ไม่กลัว เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับเพื่อนๆชาวต่างชาติอยู่เป็นประจำ ดูหนังฟังเพลงสากลอยู่บ่อยๆ โดยให้ระดับภาษาของตัวเองเวลานี้ 8 เต็ม 10 เลยมั่นใจว่า ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยหากความฝันที่ได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เป็นจริง จะสื่อสารกับเพื่อนๆนางงามนานาชาติ ในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 และตอบคำถามในรอบลึกๆไม่ได้

ฉะนั้นในเวลานี้ สิ่งที่สาวมินด์ต้องเปลี่ยนคือการวางตัวดีมากกว่า เพราะเจ้าตัวเองบอก ตอนนี้เป็นถึงมิสแกรนด์ตัวแทนจังหวัดกระบี่ปี 2018 ต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะทุกเวลาในตอนนี้ เราเป็นที่จับตามองของหลายๆคนอยู่แล้ว การที่คิดจะทำอะไรพูดอะไร เลยต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ

เป็น Look ที่ฉีกมากในช่วงนี้ 💕💕💕 ไม่คิดว่าจะหวานๆละมุนได้ 🦄 มีแต่คนบอกว่าเป็นคนลุคหน้าหยิ่ง จริงๆก็หยิ่งนะ ….. หยิ่งมองหยิ่งน่ารัก 555555555555555 😂 (มั่นไรเบอนั้น) . ขอบคุณพี่ @bazzartist_official @win_win2y ปรับลุคให้แบ๋วได้ 💕 คงจะพึ่งพาอีกยาวๆนะค๊ะ ☺ . #teammynnlada #missgrandkrabi2018 #มิสแกรนด์กระบี่2018 #มิสแกรนด์ไทยแลนด์

A post shared by – เมลดา นันทานุรักษ์ – (@mynnlada) on