Home บันเทิง 4 ดาราไทย…ที่ลุคดูต่างชาติ-ลูกครึ่ง ! แต่จริงๆแล้วไทย 100% !!

4 ดาราไทย…ที่ลุคดูต่างชาติ-ลูกครึ่ง ! แต่จริงๆแล้วไทย 100% !!

8137
0
SHARE

ดาราดังหลายคนของวงการบันเทิงไทย มักมีลุคเป็นต่างชาติ หรือดูเป็นลูกครึ่งค่ะ แต่ใครจะไปรู้ว่า จริงๆแล้วพวกเค้าเหล่านี้ ไทยแท้ 100% พ่อกับแม่คือคนไทยแท้ๆ แต่ด้วยความสวยหล่อที่ถูกแต่งเติม จนบางครั้งกลายเป็นความสวยหล่อที่ดูต่างชาติมากๆ

และวันนี้ ทางมาเต็มนิวส์ เลยขอหยิบยก 4 ดาราไทยที่ดูลุคต่างชาติจริง ดูลูกครึ่งจัง มาให้ได้รู้กันไปเลย จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

อันดับ 1 ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์

มากันที่หนุ่มไทย 100% คนนี้ หนุ่มฟิลลิปส์ THE FACE MEN คนแรกของไทย ที่มาพร้อมความน่ารัก หล่ออินเตอร์ และที่สำคัญพูดไทยไม่ชัด ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่าเจ้าตัวนั้นเป็นลูกครึ่ง

แต่จริงแล้ว ฟิลลิปส์เป็นหนุ่มไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีเชื้อชาติอะไรผสมเลย แต่เพราะไปเติบโตที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด รวมไปถึงสไตล์ของเจ้าตัว ที่มักจะได้อะไรที่เป็นต่างชาติๆ ทำให้ดูลุคเป็นลูกครึ่ง จึงไม่แปลกใจเลยที่หลายคิดว่าเจ้าตัวนั้น ลูกครึ่งหรือเปล่า !!

อันดับ 2 ติช่า กันติชา ชุมมะ

อีกหนึ่งสาวจากเวที THE FACE THAILAND ที่ทำเอาหลายคนเคยคิดว่าเจ้าตัวเป็นลูกครึ่ง เพราะช่วงชีวิตในวัยเด็กของสาวติช่านั้น เติบโตที่สวีเดน ทำให้เป็นคนไทย 100% อีกรายที่พูดไทยไม่ชัด

แต่ความเป็นจริงแล้ว สาวติช่า เป็นสาวภูเก็ต คนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีเชื้อชาติใดๆบนโลกผสมเลย

อันดับ 3 อั๊ต อัษฎา พานิชกุล

เป็นดาราพิธีกรหน้าหล่อจากไทยที่โด่งดังไปไกลถึงเมืองนอกอีกคนค่ะ ที่พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง บวกกับหน้าตาที่คล้ายลูกครึ่ง ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่าต้องเป็นลูกครึ่ง มีเชื้อสายฝรั่งแน่นอน แต่ไม่เลยค่ะ!!

โดยหนุ่มอั๊ตเป็นหนุ่มไทยแท้ 100% ที่พ่อแม่เป็นไทยแท้ๆ เพียงแต่อั๊ตเป็นคนไทยเชื้อสายจีนที่เกิดและเติบโตที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาเท่านั้น อาจจะเป็นเพราะว่า เราเห็นหนุ่มอั๊ตพูดภาษาอังกฤษได้คล่องปรื้อ จนแอบคิดกันไปว่า ยังไงก็ต้องเป็นลูกครึ่งแน่ๆ

อันดับ 4 กุ้ง กุสุมา ชาวดอน

ยังจำกันได้ดี สำหรับหนึ่งในตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สาวกุ้ง สาวไทยแท้ๆที่ดูเหมือนชาวต่างชาติ เพราะด้วยผิวและโครงหน้า บวกกับรูปปากที่ดูแปลก รวมๆแล้วไม่เหมือนสาวไทยเลยสักนิด

จึงไม่แปลกที่สาวกุ้ง มักโดนตั้งคำถามเมื่อไปเป็นแขกรับเชิญในรายการต่างๆว่า เป็นลูกครึ่งอะไรหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วเจ้าตัวคือคนไทยแท้ๆ 100% ไม่มีเชื้อสายประเทศใดๆบนโลกมาผสมเลยค่ะ