Home ข่าวทั่วไปรอบวัน 11 ปีกับหนี้ 6 ล้าน ปลดหนี้เพียงระยะเวลา 1ปีกับธุรกิจออนไลน์ ทำได้ยังไงไปดูกัน…

11 ปีกับหนี้ 6 ล้าน ปลดหนี้เพียงระยะเวลา 1ปีกับธุรกิจออนไลน์ ทำได้ยังไงไปดูกัน…

1708
0
SHARE

เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหนก็ตาม แต่ผลิตภัณฑ์ที่จะเสริมความงามนั้นจะต้องมีคุณภาพที่ดีควบคู่กันไปด้วย คุณปรียาวรรณ์ น้อยทรัพย์ (ปุ๊ก) CEO แบรนด์ Preeya Secret ได้จำหน่ายครีมและอาหารเสริมความงามที่มีคุณภาพดี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แถมยังมีราคาที่เอื้อมถึงถูกใจผู้บริโภค และยังคงเป็นกระแสฮ็อตฮิตในขณะนี้. เคล็ดลับและจุดเริ่มต้นของเธออยู่ตรงนี้ค่ะ โดยคุณปุ๊กได้บอกกับเราว่า

​“แรกเริ่มคือ ตัวเราเองมีปัญหาเป็นฝ้ากระหนาจากการเลเซอร์ ทำงานตากแดด และด้วยตอนนั้นน้องสาวขายเครื่องสำอางตามตลาดนัดพอดี ซึ่งตัวน้องสาวเป็นคนหน้าใสมาก ๆ เลยทำให้เราอยากสั่งมาใช้บ้าง ผลคือพอใช้มาสักระยะผิวเริ่มขาวขึ้น ดีขึ้นจนมีเพื่อน ๆ ทักและสอบถาม เลยเป็นจุดที่ทำให้เราอยากมีรายได้ซึ่งจริง ๆ

“ปุ๊กกับแฟน” ทำธุรกิจด้วยกันมาก่อนตั้งแต่เรียนจบ มีโรงงานรับซื้อของเก่า แต่ตอนนั้นรายรับเราไม่พอกับรายจ่าย ด้วยตลาดที่แข่งขันกันสูง เลยพยายามหาอาชีพเสริม ประกอบกับตัวเองชอบความสวยความงามอยู่แล้ว จึงหันมาเริ่มทำธุรกิจนี้”
ภายใต้ชื่อแบรนด์ Natural Skin “คุณปุ๊ก” ได้หมดเงินเป็นแสนสำหรับการทำแบรนด์นี้ขึ้นมา แต่กลับขายไม่ได้เลย และไม่มีใครที่จะมั่นใจในความปลอดภัยของตัวครีม มีแต่คนบอกให้กลับไปซื้อของเก่าแบบเดิมยังดีกว่า ซึ่งตัวปุ๊กเองก็ไม่ท้อถอยยังคงสู้ต่อ โดยขายแบบไม่มีแพ็คเกจ ใส่ถุงซิปขายในราคาถูก มีการแจกฟรีบ้างให้คนที่มีปัญหาผิวหน้าได้ใช้บ้าง พอลูกค้าที่ใช้ ผิวหน้าเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีลูกค้าบางกลุ่มกลับมาซื้อซ้ำจึงทำให้”ปุ๊ก” มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป

​“หลังจากนั้นเราก็มองหาตลาดกระแส เอาสินค้ากระแสมาขายด้วยเพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ด้วยความที่เราอยากรวยเร็วขึ้น จึงหาวิธีการที่จะทำให้ขายดี แต่มันดันเป็นคนละแนวทางกัน คือเราเองไปเรียนสักคิ้วสามมิติมา เลยสักคิ้วด้วย รายได้ก็ดีขึ้นแต่ด้วยความที่เราเป็นคนชอบลงทุน เลยนำเงินที่ได้มาลงทุนเพาะเห็ดฟาง รวมถึงขายเสื้อผ้าออนไลน์ เปิดร้านโทรศัพท์ด้วย เอาสินค้าเบ็ดเตล็ดมาขายหน้าโรงงานสรุปทั้งหมดที่ทำมาก็ล้มเหลว เจ้งระเนระนาด เหลือแค่ธุรกิจร้านของเก่าอย่างเดียว”

ช่วงนั้นจังหวะที่”ปุ๊ก”ได้เดินทางไปต่างประเทศ เราก็ยังทำธุรกิจเครือข่าย เราเลยให้น้องสะใภ้ขายครีมแทน ในช่วงนั้น โดยคนที่เข้ามาซื้อไม่รู้ว่าเจ้าของแบรนด์คือใคร แต่ปรากฏว่า มันเป็นการพลิกวิกฤษเป็น โอกาศ ซึ่งฟีดแบคดีมากๆ

ตั้งแต่นั้นชีวิตก็พลิกผลันทันที จากอาชีพเสริมกลายมาเป็นอาชีพหลัก เริ่มมีคนสนใจมากขึ้น มาติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย จึงทำให้”ปุ๊ก”หันมาทุ่มเทกับการขายครีมเต็มตัว
“ปุ๊กขายครีมและสินค้ากระแสมา 2 ปีกว่า มาเริ่มทำแบรนด์ตัวเอง 1 ปีกว่ามาถึงวันนี้ก็ 3 ปีแล้ว Natural Skin พัฒนาสูตรใหม่ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเเพ็คเกจใหม่แต่ยังคงราคาเดิม จึงทำให้มียอดขายเดือนแรก 1,000,000 บาท มีตัวแทนเพิ่มขึ้นแบบเท่าตัวในระยะเวลาอันรวดเร็ว”
โดยจุดแข็งของแบรนด์นี้ คือการขายด้วยความจริงใจ ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพผิวหน้า รวมไปถึงมีราคาที่คุ้มค่า ราคาแสนถูกงบหลักร้อย และความพิเศษคือไม่มีกลิ่นของ
จินเส็งเลย มีสูตรให้ได้เลือกอย่างหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า ไม่เพียงแต่มีครีมอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอาหารเสริมเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย มีทีมงานคุณภาพ หลายคนที่เป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ต่างประสบความสำเร็จ

​“มาถึงวันนี้ได้ อยากจะบอกว่าเราทุกคนมีฝัน เราต้องวางเป้าหมายกำหนดระยะเวลาแล้วลงมือทำ ปัญหาที่เราเจอจงคิดบวกเข้าไว้ คิดเสมอว่าปัญหาคือเงิน ถ้าเราแก้ปัญหาได้เราจะรวย ทุกความสำเร็จจะเกิดจากการลงมือทำที่มากพอ แล้วสิ่งสวยงามภาพแห่งความสำเร็จมันจะชัดเจนขึ้นค่ะ

และ “ปุ๊ก”คิดว่าสิ่งที่น่าสนใจอันดับต้น ๆ เนื่องด้วยยุคสมัยนี้ความสวยความงามของผู้หญิง มักต้องคู่กับครีม
หรือผลิตภัณฑ์เสริมความงามเพราะมันของคู่กัน ซึ่งธุรกิจด้านนี้มันสามารถทำให้หลายคนประสบความสำเร็จมาแล้วนักต่อนัก สำหรับใครที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเสริม สามารถติดต่อสอบถามในเรื่องของการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ ตามที่อยู่ด้านล่างนะคะ

ข้อมูลติดต่อ
นางสาวปรียาวรรณ์ น้อยทรัพย์
โทร 097-454-2249
ID Line: pook1724
Facebook: Preeyawan Naturalskin
Page Facebook: @Parita Beauty Shop
IG: Pook1724