Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ยูจีน”สุดปัง!! ยกทัพตัวแทนฉลองความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อีกแล้ว

“ยูจีน”สุดปัง!! ยกทัพตัวแทนฉลองความสำเร็จ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อีกแล้ว

1272
0
SHARE

เป็นนักธุรกิจสาวที่น่าจับตามองอีกคน สำหรับ “คุณบาส-วิรัญญา กิ่งแก้วก้านทอง” ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ แบรนด์ยูจีน ที่ล่าสุด จัดงาน Meeting ตัวแทนและเปิดตัว สบู่ Plankton Hya Babyface Agelock Detox&Mask Soap พร้อมฉลองความสำเร็จ กับความภาคภูมิใจของ “Eugene” คว้า 3 รางวัล 2 ปีซ้อน 1.THAILAND PRODUCT AWORDS 2016
2.The Best Product Of The Years 2017
3. AEC QUALITY AWARDS 2017

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับจากตัวแทนทั้งในและต่างประเทศ ทำให้แบรนด์ ยูจีน โด่งดังแบบรวดเร็ว งานนี้จึงได้มีการฉลองความสำเร็จและเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่อลังการภายใต้แบรนด์ ยูจีน ทิศทางการตลาดในครึ่งปีหลัง 2017 คุณบาส-วิรัญญา ได้สร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนและลูกค้าทุกคน ว่าการตลาดจะต้องแข็งแรง จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในแบรนด์ ยูจีน

โดยคุณบาส ได้บอกกับเราว่า “ตัวแทนทุกคนจะต้องรวยก่อนเจ้าของแบรนด์ค่ะ เพราะแบรนด์ของเราจะก้าวไปข้างหน้าไม่ได้เลยหากขาดทีมตัวแทนที่มีศักยภาพ เราจะลุย!! และรวยไปด้วยกัน เราจะนำพาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงก้าวสู่ระดับสากลไปด้วยกันค่ะ ตัวแทนทุกคนมาด้วยหัวใจที่เต็มร้อย พร้อมที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกันค่ะ เพราะฉะนั้นตะวแทนทุกท่านจะต้องได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ให้สมกับที่ก้วเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของยูจีนค่ะ เพราะมากกว่าธุรกิจคือมิตรภาพค่ะ❤️”