Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ส่งต่อความน่ารักผ่านผลงานภาพระบายสี กับ “My Little Pony The Movie” ลุ้นทุนการศึกษามูลค่ากว่า 58,000 บาท

ส่งต่อความน่ารักผ่านผลงานภาพระบายสี กับ “My Little Pony The Movie” ลุ้นทุนการศึกษามูลค่ากว่า 58,000 บาท

3055
0
SHARE

ส่งต่อความน่ารักผ่านผลงานภาพระบายสี กับ “My Little Pony The Movie” ลุ้นเป็นเจ้าของปราสาทใต้น้ำสุดหรู และทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 58,000 บาท

เริ่มต้นกันมาได้ครึ่งทางแล้ว สำหรับกิจกรรมประกวดระบายสี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง My Little Pony The Movie ที่ได้รับการสนับสนุนจาก มงคลเมเจอร์ ร่วมมือกับ บูมเมอร์แรง (ประเทศไทย) และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากคุณหนูวัยใสทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ส่งผลงานกันเข้ามาอย่างคับคั่ง แม้แต่น้องปิ๊ง และน้องฮิม ผู้ประกาศรุ่นจิ๋ว ก็ยังคงร่วมกิจกรรมด้วยความตื่นเต้น และนี่คือตัวอย่างผลงานส่วนหนึ่งที่โดดเด่นเข้าตากรรมการ ที่เราคัดเลือกมาให้ได้ชมกันก่อนใคร

ขอเชิญน้องๆหนูๆ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 –  6 และมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 ร่วมแสดงพลังมหัศจรรย์แห่งมิตรภาพ ผ่านการส่งผลงานภาพระบายสี My Little Pony The Movie ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 ตุลาคมนี้ และประกาศผลในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Sahamongkolfilm และ Facebook: PonyMovieTH

รางวัลที่ 1 ทุกระดับชั้น เงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 10 ใบ และ ปราสาทแคนเทอร์ล็อตและซีเควสเทรีย จาก Hasbro 1 รางวัล

รางวัลที่ 2 ทุกระดับชั้น เงินสดมูลค่า 6,000 บาท  พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 ใบ

รางวัลที่ 3 ทุกระดับชั้น เงินสดมูลค่า 3,000 บาท พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 ใบ

รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัลต่อระดับชั้น เงินสดมูลค่า 1,000 บาท พร้อมบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 3 ใบ

ผู้ที่สนใจสามามารถดาวน์โหลดภาพโจทย์ได้ทาง www.sahamongkolfilm.com, www.boomerang.com และ www.majorcineplex.com หรือสามารถรับภาพโดยตรงที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริเวณ Box Office ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ร่วมกิจกรรม

จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า “เพื่อน” คือ “ความมหัศจรรย์” ใน “My Little Pony The Movie” (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์