Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ‘วัน อยู่บำรุง’  นอนห้องขังกองปราบ 1 คืน

‘วัน อยู่บำรุง’  นอนห้องขังกองปราบ 1 คืน

1146
0
SHARE

 

 

 

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้อนุมัติหมายจับ  เลขที่ จ.409/2561 ลงวันที่ 19 ก.ค.2561 ตามที่ตำรวจกองปราบยื่นขอจับกุม นายวัน อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ   คดีนี้มีผู้ก่อเหตุจำนวน 2 ราย คือ

 

1 นายวัน อยู่บำรุง

2.นายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย หรือนายนรงฤทธิ์ ทำดี หรือนายปุ้ย

 

คืน 23 เม.ย.2561 นายปุ้ยเป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้า  ที่ลานจอดรถหน้าเดโม่ผับ ซ.ทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา ขู่ผู้เสียหายคือ นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาทร้านทอง “แม่ทองสุก” รุ่นที่ 2

 

นายวันเข้ารายงานตัวต่อตำรวจกองปราบ ถนนพหลโยธิน  เมื่อเช้าวันที่ 23 ก.ค.2561 ร้อยเวรนำตัวขึ้นไปสอบสวนบนชั้น 2  ร.ต.อ.เฉลิม ผู้พ่อมาถึงกองปราบตอนบ่าย  ยังไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าว เวลา 16.30 น.นายอาจหาญ อยู่บำรุง  พี่ชายคนโตมาถึง  กระทั่งเวลาประมาณ 18 น.เฟชบุ้คชื่อบัญชี  “วัน อยู่บำรุง” ได้โพสต์แจ้งว่า # กองปราบไม่ให้ประกันตัว  เวลา 18.50 น.ตำรวจคุมตัวนายวัน เข้าห้องขังกองปราบชั้นล่าง ร.ต.อ.เฉลิม กับนายอาจหาญ ขึ้นรถกลับ

 

 

นายสมหมาย กู้ทรัพย์ ทนายความของนายวัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อยื่นขอประกันตัวนายวัน ในชั้นสอบสวน แต่ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการให้ประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน  ทำให้นายวันต้องถูกคุมตัวไว้ที่กองปราบปรามเป็นเวลา 1 คืน ในวันพรุ่งนี้ 24 ก.ค.เวลา 09.00 น.ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวนายวัน ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ญาติจะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล

 

 

Matemnews.com 

23 กรกฎาคม 2561