Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ปูยิ่งลักษณ์ไปโดยไม่ได้บอกใคร

ปูยิ่งลักษณ์ไปโดยไม่ได้บอกใคร

425
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงาน

จาก “วีออส” มา “รถตราโล่” มาถึง “ฟอร์จูนเน่อร์”…..มา “เบ้นซ์” และ “โฟล์ค”…แล้วจะรถอะไร อีก??

ข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์ ที่ตามแกะรอย เส้นทางหลบหนี ของ “ยิ่งลักษณ์” ….มีตั้งแต่ รถ”วีออส” มา “รถตราโล่” มาถึง “ฟอร์จูนเน่อร์”…..มาวันนี้ บิ๊กป้อม ชี้เป้า ที่ “เบนซ์” และ “โฟล์ค”

“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่มี ตำรวจ พา”ปู”หนี แต่ยอมรับไม่ได้เปิดรถตรวจ /กำลังตรวจสอบ รถ2ขบวน รถเบ้นซ์-รถโฟล์ค เผย 14 คนใกล้ชิด ยัน”ปู” หนี ไม่บอกใคร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ทีทำเนียบรัฐบาล

โดย ผู้สื่อข่าว ได้ถึงความคืบหน้าการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า เจ้าหน้าที่กำลังทำอยู่และ ผมได้กำชับให้ติดตามเรื่องนี้ แต่ยังไม่ได้รับรายงานที่แน่ชัด เพราะยังไม่ได้มีการรายงานเข้ามาเป็นลายลักษณ์อักษร

ส่วนการสอบสวนบุคคลใกล้ชิด 14 คนก็ไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้บอกข้อมูลใดๆ เอาไว้เลยก่อนหายตัวไป ไปโดยไม่บอกใคร ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนเพราะเจ้าหน้าที่กำลังหาอยู่

ขณะที่กระทรวงการต่างประเทศได้ออกหนังสือแจ้งประสานสถานทูตไทยในประเทศต่างๆ ให้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

เมื่อถามว่า หากปล่อยเรื่องนี้เอาไว้นานจะสร้างความคลางแคลงใจต่อสังคมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่คาใจหรอก เพราะรู้กันอยู่แล้วว่าไปแล้ว

เมื่อถามว่า ได้มีการรายงานเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ที่อยู่ในขบวนรถน.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มี 2 ขบวนคือขบวนรถเบนซ์และขบวนรถโฟล์ค แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด

เมื่อถามถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าคสช.ปล่อยให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะปล่อยได้ยังไง และที่หน้าบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็มีตำรวจเฝ้าอยู่หน้าบ้าน

ยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหลบหนีแน่นอน และตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล4 (บกน.4) ก็รายงานชัดเจนว่าไม่มีใครที่ช่วยหลบหนี และก็ไม่ได้มีการตรวจรถที่ปรากฎเป็นข่าว ไม่ได้เปิดรถ เราจะไปเปิดรถเขาได้ยังไง

ไและเชื่อว่าไม่มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือตามที่ปรากฎเป็นข่าว

 

matemnews.com  4 กันยายน 2560