Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ศิลปินดารายกทัพร่วมสร้างสีสัน ในกิจกรรม Village Tourism 4.0 กระตุ้นการท่องเที่ยววิถีชุมชนไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน

ศิลปินดารายกทัพร่วมสร้างสีสัน ในกิจกรรม Village Tourism 4.0 กระตุ้นการท่องเที่ยววิถีชุมชนไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน

1252
0
SHARE

จบไปแล้วสำหรับมหกรรมงานท่องเที่ยวแห่งปีอย่างงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 45 ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี เหล่าศิลปินดารายกทัพไปร่วมสร้างสีสันกันอย่างมากมายในบูธกิจกรรม Village Tourism 4.0 ภายใต้โครงการ Village To The World 4.0 ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.จัดขึ้น นำโดยสาวสวยอย่างหยาดทิพย์ ราชปาลริชชี่ อรเณศ ซึ่งแว่วมาว่าทั้งคู่กำลังถ่ายละครด้วยกันอยู่อีกด้วย ตามด้วยหนุ่มอ๊อฟ ศุภณัฐลี ฐานัฐพ์, ต่าย นัฐฐพนธ์บัวขาว บัญชาเมฆเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโลอารีและอนุชา ประธาน ศิลปินวงแฮมเมอร์

โดยงานนี้สาวหยาดได้กล่าวว่า ได้ลองเดินชมทั้ง 10 ชุมชนแล้ว แต่ละชุมชนน่าเที่ยวทั้งนั้นเลยค่ะ ทุกจังหวัดนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ยังมีชุมชนอีกหลายชุมชนที่เขามีอาหาร มีขนมอร่อยๆ มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย โดยจัดทริปให้เราเรียบร้อยเลย มีทั้ง 1 วัน และ 2 วัน เราสามารถเลือกได้ตามที่เราว่าง ได้ไปเห็นที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ลองเที่ยวแบบวิถีชีวิตชุมชน หยาดว่ามันดีมากๆเลยค่ะ

ส่วนสาวริชชี่ ที่ได้เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์กิจกรรมของภาคเหนือได้เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ ส่วนริชเป็นตัวแทนของการท่องเที่ยวชุมชนภาคเหนือนะคะ ทั้งจ.เชียงราย และเชียงใหม่ โดยที่เชียงใหม่ ชุมชนดอยปู่หมื่นเป็นบ้านเกิดของริชเอง ซึ่งเป็นชาวเขาเผ่าลาหู่ ก็จะมีกิจกรรมการเก็บใบชาอัสสัม ซึ่งเป็นพันธุ์ชาพระราชทานค่ะ และมีกิจกรรมอีกมากมายเลยที่ให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปเที่ยวกัน ส่วนที่เชียงรายก็จะเป็นบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำโขงที่สวยงามมาก ริชไปสัมผัสมาแล้ว ทั้งผู้คนและธรรมชาติที่นั่นสวยงามมากจริงๆ ไปกี่ครั้งก็ยังประทับใจค่ะ

ทางด้านหนุ่มลี ฐานัฐพ์ นักแสดงวัยรุ่น Gen ใหม่ ได้กล่าวเชิญชวนมาสัมผัสการท่องเที่ยววิถีชุมชนอีกด้วยว่า ประเทศไทยมีอะไรอีกหลายอย่างที่เรายังไม่เคยเห็น ซึ่งการท่องเที่ยววิถีชุมชนเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก อยากเชิญชวนให้ลองมาเที่ยวกันดู ทั้ง 10 ชุมชนเลยครับ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูแพ็คเกจเส้นทางการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/villagetourism และสามารถพูดคุยติดต่อกับผู้นำชุมชนโดยตรงได้อีกด้วย 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อัญชลี เชื้อคำฮด (อัญ) 099-179-6767