Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พลเอกประวิตร ไม่ปลดล็อก

พลเอกประวิตร ไม่ปลดล็อก

754
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค  Wassana Nanuam  รายงาน

 

ไม่ปลดล้อค

ไม่จัดฉาก

 

“บิ๊กป้อม” ไม่รับลูก “บิ๊กป๊อก” ปลดล็อคเป็นของขวัญปีใหม่ นักการเมือง ถาม คิดดูเองว่า ควรปลดล้อคมั้ย/ ยัน เปล่า จัดฉากอาวุธสงคราม เพื่อยื้อปลดล้อค /ไม่รู้ ปี61 จะมีเลือกตั้ง มั้ย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กล่าวถึงกรณีที่ พลเอก อนุพงษ์ รมว.มหาดไทย จะเสนอ หัวหน้าคสช. ให้ปลดล้อคพรรคการเมือง ช่วงปีใหม่ ให้เป็นของขวัญนั้นว่า ยังไม่รู้ ต้องดูสถานการณ์ก่อน ไม่ตัองห่วง เรื่องปลดล็อคพรรคการเมือง รัฐบาลจะจัดการให้ดำเนินการตามกฎหมายได้

 

ส่วนหากปลดล้อคช้า นั้น เชื่อว่าจะไม่ทำให้นักการเมืองหน้าใหม่ เสียโอกาส

 

ส่วนจะใช้คำสั่งพิเศษขยายเวลามั้ย นั้น ยังไม่รู้

 

เมื่อถามว่า ถ้าปลดล้อคช้า จะมีผลต่อโรดแมพ และจะเลือกตั้ง ใน ปี61 หรือไม่นั่น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ แต่เรายึดตามโรดแมพ เชื่อไม่กระทบโรดแมพ

 

เมื่อถามว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับ การพบ

อาวุธสงครามล็อตใหญ่ ที่ฉะเชิงเทรา อาจทำให้ยังปลดล็อค ไม่ได้หริอไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ๆ สื่อเองก็พิจารณาเองได้ เพราะมีการออกหมายจับแล้ว กี่คน

 

เมื่อถามว่า เป็นเป็นคดีเก่า ตั้งแต่ปี2557 แสดงว่า ยังมีความเคลื่อนไหวอยู่หรือไม่นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า พิจารณากันเอง ก็ดูเอง คุณก็รู้อยู่

 

เมื่อถามว่า มีการตั้งข้อสังเกตุว่า จนท.จัดฉาก เริ่องพบอาวุธสงคราม เพื่อหาเหตุหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะไปจัดฉากทำไม จนท.ทำอย่างตรงไป ตรงมา ทุกเรื่อง ่ไม่ได้จัดฉาก มีแค่นักข่าวที่บอกว่า จัดฉาก

 

matemnews.com  6 ธันวาคม 2560