Home ข่าวทั่วไปรอบวัน คอมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!! กับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี” และ “ยามาฮ่าจีพีแคมป์”

คอมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!! กับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี” และ “ยามาฮ่าจีพีแคมป์”

647
0
SHARE

คอมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!! กับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี” และ “ยามาฮ่าจีพีแคมป์”

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์สุดยิ่งใหญ่ เอาใจสาวกชาวไบเกอร์สายพันธุ์สปอต กับกิจกรรมล่าสุดจากทาง ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดยคุณจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการ และคุณธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายมอเตอร์สปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่า กับแคมเปญล่าสุด “ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น” ที่จะพาคุณลูกค้าผู้โชคดีเข้าร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี ง่ายๆเพียงแค่คุณลูกค้า ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 1 ใน 4 รุ่นยอดนิยมอย่าง รุ่น R3, รุ่น R15, รุ่น MT – 03 และรุ่น M – Slaz ในระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 600ท่าน ที่จะได้รับบัตรเข้าชมงานในครั้งนี้

และอีกหนึ่งกิจกรรม กับการเปิดประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แรก และที่เดียวในโลก ให้ผู้โชคดีได้ชมแบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในกิจกรรม “ยามาฮ่าจีพีแคมป์” โดยได้รับความร่วมมือจากทางคุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้คะ

อีกทั้ง ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ พร้อมร่วมลุ้น การจับรางวัล เป็นผู้โชคดีได้ตั้งแต่วันนี้ ได้ที่ www.facebook.com/Yamahasociety Thailand โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 9 ก.ย. และจะทำการประกาศผลในวันที่ 12 ก.ย. นี้ อย่าลืมเข้าไปติดตามและอัพเดทข่าวสารกันนะคะ