Home ข่าวประชาสัมพันธ์ วู้ดดี้-แมทธิว-ลิเดีย นำทีมเปิดตัว “สปาร์ตัน เรซ” การแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก

วู้ดดี้-แมทธิว-ลิเดีย นำทีมเปิดตัว “สปาร์ตัน เรซ” การแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก

1148
0
SHARE

วู้ดดี้-แมทธิว-ลิเดีย นำทีมโชว์พลัง ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “สปาร์ตัน เรซ” สุดยอดการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก

หันมาออกกำลังกายจนตอนนี้หุ่น ฟิตแอนเฟิร์มแบบสุดๆสำหรับ “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” เพราะนอกจากจะเป็นพิธีกรที่ฝีปากกล้าแล้ว ยังเป็นตัวยงในเรื่องเฮลตี้อีกด้วย เช่นเดียวกับพิธีกรมากความสามารถคุณพ่อลูกหนึ่ง “แมทธิว ดีน” ที่ควงภรรยาสุดสวย “ลิเดีย ศรัณย์รัชย์” พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ มาร่วมโชว์พลังเรียกความฟิตในงานเปิดตัว “สปาร์ตัน เรซ” สุดยอดการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก ที่จะมีขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

โดยงานนี้ นายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลกและเป็นการแข่งขันที่ท้าทายที่สุดงานหนึ่งมายังประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันวิ่งในระดับโลกที่สนุกสุดมันส์ สปาร์ตัน เรซ ไม่ได้เป็นแค่อีเว้นท์กีฬาทั่วไป แต่ยังเป็นไลฟ์สไตล์ และแนวความคิด ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ช่วยเปลี่ยนเราให้เป็นผู้มีความแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ พร้อมมีแนวคิดบวกต่อชีวิต”

ซึ่งด้าน วูดดี้ แมทธิว และลิเดีย ก็ได้เผยว่า ดีใจมากที่ได้จะร่วมกิจกรรมระดับโลกแบบนี้ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย ตอนนี้พวกเรา ก็ฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมเต็มที่ และสำหรับใครที่อยากร่วมงานเตรียมความฟิตไว้ให้พร้อม แล้วมาเจอกับความมันส์ในวันที่ 9 กันยายน 2560 ณ สยามคันทรี่คลับ จ.ชลบุรี

เอาละ!! ฟิตร่างกายและจิตใจคุณให้พร้อม แล้วออกมาลุยพร้อมกัน  ลงทะเบียนได้ แล้ววันนี้ที่ http://www.spartanrace.co.th/ ติดตามความเคลื่อนไหว ตารางและสถานที่ออกกำลังกายหมู่ คลิก www.facebook.com/spartanthailand

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน โปรดติดต่อ: นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ)   089-8456125 / อัญชลี เชื้อคำฮด (อัญ) 099-1796767