Home ต่างประเทศ ตำรวจเร่งตามล่าตัวจอมโจรขโมย “ตุ๊กตายาง” มูลค่ากว่า 145,000 บาท

ตำรวจเร่งตามล่าตัวจอมโจรขโมย “ตุ๊กตายาง” มูลค่ากว่า 145,000 บาท

2015
0
SHARE

หากการขโมยของครั้งหนึ่งมาซึ่งความเสี่ยงกับคุก แน่นอนว่าการขโมยสิ่งนั้นต้องคุ้มค่า ไม่ใช่ทอง ก็ต้องเป็นเพรช ไม่ใช่เพรชก็ต้องเป็นเงิน!!

แต่ไม่ เพราะหัวขโมยรายนี้เค้าไม่เลือกขโมยอะไรแบบนั้น ทว่าเขามุ่งเป้าไปที่ ‘ตุ๊กตายาง‘ นามว่า ‘Dorothy‘ ซึ่งเป็นตุ๊กตายางรูปงามที่หนุ่มๆ คนไหนเห็นก็ต้องอยากกับเธอแน่นอน

ซึ่งเมื่อมันเป็นแบบนั้น หนุ่มคนนี้ก็คงรู้สึกว่าของมันต้องมีชัวร์ๆ เขาจึงจัดการบุกไปขโมยตุ๊กตายางตัวดังกล่าวออกมาจากร้านเซ็กส์ทอยในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพียงแต่โชคไม่เข้าข้างเขาเพราะบริเวณนั้นดันมีกล้องวงจรปิดและสามารถบันทึกช่วงเวลาที่ก่อเหตุของเขาไว้ได้เมื่อช่วง 6 นาฬิกาของเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม

ตุ๊กตายางที่ถูกขโมยไปนั้นมีมูลค่ากว่า 4,500 ดอลลาร์สหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยก็เกือบๆ 145,000 บาทเลยทีเดียว แถมสัดส่วนของตุ๊กตายางก็เด็ดดวงสุดๆ ทั้งหน้าอกหน้าใจใบหน้าและส่วนสูง 168 เซนติเมตรของเธอ แน่นอนว่าเขาตั้งใจมาเพื่อสิ่งนี้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ถึงกับยอมทุบประตูร้านอยู่นานสองนานเลยล่ะ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงตามหาตัวเขาต่อไป ซึ่งตอนนี้เบาะแสที่ทางการได้มานั้นมีแค่ชายร่างใหญ่ สวมชุดสีดำลายแดง พร้อมกับกางเกงและรองเท้าสีดำ พร้อมกับรถแวนสีขาว แน่นอนว่ามันยังไม่เพียงพอต่อการตามหาตัวคนร้ายนั่นเอง…

 

 

 

ที่มา dailymail