Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “เป๊ก สัณณ์ชัย” ควง “ธัญญ่า” บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้ผู้เดือดร้อนที่ ย่านคลองหลวง-รังสิต

“เป๊ก สัณณ์ชัย” ควง “ธัญญ่า” บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้ผู้เดือดร้อนที่ ย่านคลองหลวง-รังสิต

893
0
SHARE

โดนพิษวิกฤติโควิด-19 ทำให้ “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” บอสใหญ่แห่งกลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz) ต้องนำพนักงานของบริษัทบางส่วนที่ได้รับผลกระทบมาช่วยกันเข้าครัวคิดสูตรเมนูอาหารสุดเก๋ให้แบรนด์โก๋เป๊กฟู้ดจนโด่งดังมาแรงขายดิบขายดีในตอนนี้

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.30 น. “เป๊ก สัณณ์ชัย” ขอวางตะหลิวชั่วคราวควงคู่มากับภรรยาคนสวย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” พร้อมด้วยคุณพ่อสมใจนึก เองตระกูล และพนักงานในเครือ SE Biz (เอสอี บิซ) ลงพื้นที่ ESC Park Rangsit (เอส ปาร์ค รังสิต) อ. คลองหลวง จ. ปทุมธานี เพื่อบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เงิน ตู้ปันสุข และสิ่งของจำเป็น โดยมีชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนในชุมชน 8 ไร่ ซอยคลองหลวง 7 มารับสิ่งของถึง 200 ครัวเรือน โดยหนุ่มเป๊กกล่าวว่า

“…….ผมรู้สึกดีใจ ที่วันนี้ได้มีโอกาสชวนครอบครัวและพนักงานของบริษัทฯ บางส่วนที่ว่างอยู่ มาร่วมช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชน 8 ไร่ ซอยคลองหลวง 7 ครับ และต้องขอขอบคุณทางผู้นำชุมชนและเหล่าอาสาสมัครที่มาช่วยจัดการให้ทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัย ผมขอเป็นกำลังใจให้ชาวบ้านที่นี่และทุกๆคนให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันครับ”

ด้านดาราสาวใจบุญ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ได้กล่าวเสริมว่า “ก่อนหน้านี้พี่กับน้องกี้ (สินีนารถ เองตระกูล) ก็ได้นำทีมพนักงาน “บีบีคลินิก” ไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย และไปส่งเสบียงพร้อมนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาช่วยพี่เป๊กบริจาคสิ่งของให้กับคนในชุมชนนี้ ก็ตั้งใจว่าจะพยายามช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนให้มากขึ้นเท่าที่จะทำได้ อย่างวันนี้เราก็ตั้งใจทำ “ตู้ปันสุข” ให้เค้าด้วย ก็หวังว่าคนในชุมชนแถวนี้จะร่วมแรงร่วมใจปันสุขให้แก่กันไปพร้อมกับเราด้วย”