Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เวทีขาอ่อนคัมแบ็ค “นางสาวถิ่นไทยงาม ๒๕๖๓” เปิดรับสมัคร-28 มิ.ย.นี้ ชิงเงินรางวัลครึ่งล้าน!!

เวทีขาอ่อนคัมแบ็ค “นางสาวถิ่นไทยงาม ๒๕๖๓” เปิดรับสมัคร-28 มิ.ย.นี้ ชิงเงินรางวัลครึ่งล้าน!!

545
0
SHARE

ครึ่งปีแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นช่วงแห่งความซบเซาที่สุดของการประกวดนางงามในบ้านเรา โดยจะเห็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเวทีระดับท้องถิ่นและเวทีระดับประเทศที่ต่างทะยอยออกมาให้เห็นเป็นระยะ ทั้งงดการจัดประกวดหรือเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด แต่ล่าสุด เวที “นางสาวถิ่นไทยงาม” ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการนางงามไทยมาอย่างยาวนานถึง 70 ปี พร้อมแล้วที่จะเป็นเวทีแรกที่กลับมาสร้างความคึกคักในแบบ New Normal

     โดย คุณสินีนารถ เองตระกูล เปิดเผยว่า “รูปแบบการประกวดในปี 2563 นี้ จะมุ่งเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมที่จะนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในยุค New Normal ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้แนวคิด “คุณค่าความงดงามวิถีใหม่” โดยการคัดสรรผู้ได้รับตำแหน่งนางสาวถิ่นไทยงาม และรองฯ ทุกคน จะต้องเข้มข้นที่สุด แต่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดให้เหมาะสมกับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ในปัจจุบัน โดยยังคงรักษาวัฒนธรรมและความงดงามในความเป็นไทยไว้อย่างสวยงาม ซึ่งในรอบตัดสินนั้น ได้ทาบทามคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการ และจะจัดขึ้นในรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ในวันเสาร์ 1 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต”

          ด้าน ธัญญาเรศ เองตระกูล กรรมการบริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับปีนี้เรายังคงจัดเต็มเรื่องเงินรางวัลไว้เช่นเดิม โดยผู้ครองมงกุฎ นางสาวถิ่นไทยงาม จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมมงกุฎเพชร ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 (จำนวน 3 คน) จะได้รับเงินรางวัลคนละ 100,000 บาท พร้อมด้วยประกันชีวิตจากทิพยประกันชีวิต และประกันภัยสำหรับผู้หญิงจากทิพยประกันภัย ผลิตภัณฑ์จาก BB Care รวมถึงการได้รับตำแหน่งเป็น พรีเซนเตอร์ของ บีบี คลินิก อีก 1 ปี นอกจากนี้เรายังมีเงินสดและของรางวัลสำหรับตำแหน่งพิเศษอีกหลายตำแหน่ง จึงอยากชวนน้องๆ สาวๆ ทุกคนได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้ที่ไหน รับรองว่า เราจะพาคุณก้าวไปสู่เวทีแห่งชีวิตจริงที่ยิ่งใหญ่และสวยงามกว่าเดิม พร้อมโอกาสในวงการบันเทิง จึงอยากเชิญชวนให้มาสมัครและมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวถิ่นไทยงามกัน”

          สาวๆ ที่อายุระหว่าง 17-26 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมประกวดเวที “นางสาวถิ่นไทยงาม 2563″ ได้ด้วยการสมัครออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ Facebook : นางสาวถิ่นไทยงาม 

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2563 นี้