Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มโรงงาน ประสบอุบัติเหตุไม่ยอมไปหาหมอ สุดท้ายดับคาห้องเช่า

หนุ่มโรงงาน ประสบอุบัติเหตุไม่ยอมไปหาหมอ สุดท้ายดับคาห้องเช่า

457
0
SHARE

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าเลขที่ 521/1 ม.2 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ปลูกเป็นแนวยาว ภายในห้องเช่าที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายอภิสิทธิ์ งอนภูเขียว อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานเหล็ก แห่งหนึ่ง พบบาดแผลถลอกจากการประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ตามใบหน้า และตามร่างกาย เลือดออกจากหู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง

สอบถามนายอานนท์ คำแพง อายุ 27 ปี เพื่อนร่วมงาน ทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเองและผู้เสียชีวิตขี่จยย. ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กช 731 บึงกาฬ ไปธุระ แต่เกิดอุบัติเหตุตนเองจึงบอกให้นายอภิสิทธิ์ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เจ้าตัวปฏฺิเสธ จากนั้นกลับไปห้องพัก กระทั่งเช้าวันนี้เพื่อนร่วมงาน เห็นสายแล้วยังไม่มาทำงาน จึงไปหา พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ ทั้งนี้สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นผลมาจากจากที่ผู้เสียชีวิตประสบอุบัติเหตุแล้ว ไม่ยอมไปรักษาให้ถูกวิธี ส่งผลให้เกิดอาการเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป