Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สรุปข่าว หน้า 1 หนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 10 มกราคม 2564 – ผลบอล – เช็คดวงสัปดาห์นี้

สรุปข่าว หน้า 1 หนังสือพิมพ์ ประจำวันที่ 10 มกราคม 2564 – ผลบอล – เช็คดวงสัปดาห์นี้

280
0
SHARE

📰📰สรุปข่าวหน้าหนึ่ง 📰📰
ฉบับวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค.64

♨️1. เชือดต่างด้าว-นักเล่นป่วยโควิดต้องจ่ายค่ารักษาเอง อนุทินจ่อชงฟันพวกผิดกฎหมาย

•ไทยยังลุ้นรายวัน พบผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตัวเลข 3 หลักต่อเนื่อง ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อสะสมทะลุหลัก 1 หมื่นคนประเดิมปีฉลู

•โฆษก ศบค.วอนขอทุกคนชะลอการเดินทาง ป้องกันยอดติดเชื้อพุ่งไม่หยุด พบผู้ติดเชื้อโยงสนามชนไก่-ปาร์ตี้ปีใหม่ ปะทุมาเรื่อยๆ รวมถึงคนไทยจากบ่อนพม่าทาง อ.แม่สอด คาดรอเข้าประเทศอีกนับร้อยชีวิต

•ด้าน “อนุทิน”เตรียมชงพวกลอบเข้าเมือง-เข้าบ่อนหากติดเชื้อให้จ่ายค่ารักษาเอง

•ส่วน “หนองบัวลำภู”เป็นจังหวัดล่าสุดที่พบผู้ติดเชื้อรายแรก บินมาสอบนายสิบตำรวจในกทม.หมอประกาศตามหาผู้ร่วมสนามสอบกักตัวด่วน

🎯2.พรรคฝ่ายค้านส่อร้าว ก้าวไกลเหน็บ 2 ส.ส. เพื่อไทยคาใจถอนชื่อสอย “สิระ”

•“อาภรณ์” กลับลำพร้อมสอย “สิระ” พ้น ส.ส. อาสาลงชื่อคนแรก เลขาฯ พท.ย้ำอีกมีข้อเท็จจริงควรให้ศาล รธน.วินิจฉัย ส.ส.ก้าวไกลแอบเหน็บการกระทำสำคัญกว่าคำพูด

•กมธ.สภาฯจี้ “บิ๊กตู่” ตัดงบฟุ้งเฟ้อจัดซื้ออาวุธเอามาช่วยเหลือประชาชน “ธีรรัตน์” ตอกดีแต่สั่งปิดระวังจะตายกันหมด

• “เทพไท” ซัดส.ส.สำนึกต่ำไม่ยอมกักตัว “ลุงตู่”ยาหอมเด็กบอกยินดีรับฟัง ผุดอีเวนต์ “รัฐฟังฉัน-ฉันฟังรัฐ”แก้ปมศึกเจเนอเรชัน

🥁3. บุกทลายบ่อนในพัทยารวบ 21 ผีพนัน รวม 4 สัญชาติ ชิปเงินสด 8 ล้านบาท

•ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครองจู่โจมบุกทลายบ่อนลักลอบเปิดเล่นพนัน เย้ยโควิดบนคอนโดหรูกลางเมืองพัทยา รวบ 21 เซียนพนันนานาชาติมีทั้งคนจีน ไทย สิงคโปร์ และกัมพูชา

•เช่าห้องพักรายวันล้อมวงเล่นไพ่โป๊กเกอร์กันสนุกสนาน ยึดของกลางโต๊ะเล่นพนัน ไพ่ และชิปเงินสดมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

•ไม่มีใครรับเป็นเจ้าของบ่อน ถูกแจ้งหลายข้อหาทั้ง พ.ร.บ.การพนัน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรคและพ.ร.บ.คนเข้าเมือง

•ผช.ผบ.ตร.ขอบคุณพลเมืองดีเคสแรกที่แจ้งเบาะแสผ่านช่องทางออนไลน์จนนำไปสู่การจับกุม

📛4. ฉลองวันเด็กนิวนอร์มอล อัดเทปส่งตัวแทนนั่งเก้าอี้ท่านนายก 3 ทัพแจกออนไลน์

•นายกรัฐมนตรีโพสต์เฟซบุ๊กมอบคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2564 “เด็กไทยวิถีใหม่ รวมไทยสร้างชาติ ด้วยภักดีมีคุณธรรม” อยากให้คนรุ่นใหม่ร่วมสร้างชาติ สร้างบ้านหลังใหม่ไว้ให้ลูกหลาน

•สถานีโทรทัศน์เอ็นบีทีเผยแพร่เทปบันทึกนายกฯคุยกับผู้แทนเยาวชน พาเด็กๆชมห้องทำงานที่ทำเนียบแบบ New Normal

•อัญเชิญพระบรมราโชวาท พระราชทานเนื่องในวันเด็กแห่งชาติให้ยึดถือ รัฐสภาทำเก๋ใช้แอปซูมให้เด็กเป็น ส.ส.รุ่นจิ๋วร่วมประชุมกับประธานสภาฯ

•ขณะที่ 3 เหล่าทัพจัดงานวันเด็กออนไลน์ให้ตอบคำถามชิงรางวัล มีการมอบของขวัญและทุนการศึกษาส่งถึงบ้าน

💢5. ค้นโรงงานถุงมือแพทย์ ผลิตไร้มาตรฐาน 2 ล้านชิ้นมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

•191 สนธิกำลัง อย.และ สมอ.บุกทลาย โรงงานย่านลำลูกกา ลอบผลิตถุงมือแพทย์ ไม่ได้มาตรฐาน และนำถุงมือใช้แล้วมาแพ็กใส่กล่องใหม่หลายยี่ห้อ หลอกขายลูกค้า

•ยึดของกลางกว่า 2 ล้านชิ้น รวมมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท พร้อมเร่งขยายผลหาเจ้าของโกดังเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

📌6. โทษ 410 ปี สาวอบต. คดีฉกเงินภาษีท้องถิ่น 82 กระทง ยอดกว่า 9 หมื่นบาท

•รองอธิบดีอัยการปราบทุจริตภาค 9 ยกคำพิพากษาเตือนข้าราชการฉ้อราษฎร์ บังหลวง ถึงหยิบไปทีละร้อยทีละพัน อย่าคิดว่าจะไม่โดนจับ อย่าคิดว่าโทษไม่หนัก

•หลังศาลอุทธรณ์พิพากษายืนจำคุก 410 ปี สาวอบต.เบียดบังภาษีเงินรายได้ในท้องถิ่นเป็นของตนโดยทุจริต รวม 82 ครั้ง เป็นเงิน 9.3 หมื่นบาท

•คำรับสารภาพลดเหลือโทษจำคุก 205 ปี แต่รวมโทษความผิดทุกกระทงแล้วคงให้จำคุก 50 ปี

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

☸️✡️🔯ดูดวงรายสัปดาห์ โดย พ.พาทินี
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 10-16 มกราคม พ.ศ.2564☸️✡️🔯

♈️ ราศีเมษ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่าย งานใดที่คุณรับผิดชอบอยู่ในขณะนี้จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินช่วงนี้ชาวราศีเมษจะสามารถหาเงินได้มาก หากทำงานพิเศษหรืองานเสริมจะยิ่งดีมากเพราะมีโอกาสรับทรัพย์รัวๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคด้วยกันมามากมาย ทำให้คุณและคนรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดใจคุณมุ่งมั่นทำแต่งาน แต่ดวงความรักสดใสมาก ต่อให้คุณอยู่เฉยๆเดี๋ยวความรักก็เข้ามาเอง

♉️ราศีพฤษภ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย.
⚜️⚜️การงานการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า แต่ขอให้คุณอย่ากังวลใจไปเพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แม้ว่าจะแรกๆจะต้องเหนื่อยกับการปรับตัวแต่สักพักจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน การเงินช่วงนี้การเงินคล่องตัวมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ทำการค้าการขายจะมีโอกาสได้กำไรจากการทำธุรกิจมาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดโลกยังไม่เหวี่ยงคนดีเข้ามาในชีวิตคุณสักที.

♊️ราศีเมถุน
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค.
⚜️⚜️การงานขอให้ชาวราศีเมถุนเตรียมใจให้แข็งแรง เพราะในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเจอกับปัญหาจุกจิกยิบย่อย แถมบางทีก็ต้องเจอเรื่องไม่เป็นเรื่องในที่ทำงานอีกต่างหาก การเงินควรระวังค่าใช้จ่ายในช่วงกลางเดือนเพราะจะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบเงียบๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้คบหากันแบบจริงจัง

♋️ราศีกรกฎ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.
⚜️⚜️การงานในช่วงนี้งานจะมีความวุ่นวายมากพอสมควร แต่จะมีความสำเร็จดีไม่มีปัญหาอะไร พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเพื่อเสริมดวง การเงินดีมีความคล่องตัวไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่ถ้าหวังเงินก้อนใหญ่ยังต้องรอไปก่อน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แถมคุณและคนรักจะเป็นคู่ที่พากันไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งผลักดันกันไปสู่ความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนดีๆที่ไม่ได้มีโอกาสเจอกันได้บ่อยๆ

♌️ราศีสิงห์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานจะวุ่นวายแถมมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางอีกต่างหาก การเงินช่วงนี้การเงินดีจะมีโอกาสรับทรัพย์พอหอมปากหอมคอ ส่วนลาภก้อนใหญ่จะต้องใช้เวลามากกว่าจะได้มา ความรักคนมีคู่ที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก จึงเกิดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการทำงาน อาจมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนบางคนบังเกิดเป็นความรัก หรืออาจได้พบรักใหม่กับคนที่ทำงานในแวดวงเดียวกัน.

♍️ราศีกันย์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ต้องใจเย็นๆ เพราะหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแต่ช้าหน่อย ส่วนงานที่คุณทำอยู่ในขณะนี้จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้แต่ต้องใช้เวลาเพราะฉะนั้นอย่าใจร้อน การเงินมีเกณฑ์ได้เงินเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ แต่จะเก็บเงินไม่อยู่ พอเงินเข้าปุ๊บก็ออกปั๊บ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักราบรื่นดีแม้ว่าในบางครั้งจะดูราบเรียบจนจืดชืดไปบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ในช่วงนี้.

♎️ราศีตุล
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานโดยรวมถือว่าดีมีความราบรื่น แต่มีเกณฑ์ปวดหัวเพราะเจอปัญหาภายในองค์กรหรือปัญหาเรื่องคนมากกว่า พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพหรือผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามาแบบ non stop ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพียงเพราะเรื่องเล็กน้อยเป็นเหตุ คนโสดอย่าเพิ่งให้ใจคนที่เข้ามาเต็ม ๑๐๐% เพราะรักนี้ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกมาก.

♏️ราศีพิจิก
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.
⚜️⚜️การงานในช่วงนี้การงานจะมีการผันแปร มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือเลื่อนเวลาออกไป เรียกได้ว่าหาความแน่นอนกับเรื่องการงานไม่ค่อยได้ พ.พาทินี ขอแนะนำให้ชาวราศีพิจิกไปทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเพื่อเป็นการแก้เคล็ด การเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ โดยรวมการเงินถือว่าดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ถูกซ่อนอยู่ใต้พรม ซึ่งเป็นปัญหาที่อยู่ในใจและไม่อยากพูดออกมา คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่คนละที่คนละถิ่น.

♐️ราศีธนู
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 13 ม.ค.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานดีมาก เรียกว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในที่ทำงานเลยก็ว่าได้ หากคุณมีโปรเจกต์หรืออยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเพราะโอกาสดีมารออยู่ตรงหน้าคุณแล้ว หากคุณเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ในช่วงที่ดวงโดด-เด่นจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า การเงินมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นทั้งที่พึ่งพิงและเป็นเสาหลักในการดำเนินชีวิตให้กับคุณ คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกับคนดีที่คุณไม่คาดคิด.

♑️ราศีมังกร
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค.- 12 ก.พ.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้การงานของชาวราศีมังกรดีมาก มีแนวโน้มที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้เพราะการงานดีขึ้นก็จริงแต่งานก็จะหนักมากขึ้นเช่นกัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะในช่วงระยะนี้ ความรักคนมีคู่บางทีก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ยังต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันอีกมาก คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

♒️ราศีกุมภ์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.- 13 มี.ค.
⚜️⚜️การงานช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้ชาวราศีกุมภ์รับผิดชอบมากมาย แถมมีปัญหาจุกจิกเข้ามาทำให้คุณต้องแก้ปัญหาอยู่เรื่อยๆ และถ้าจะเข้าหาผู้ใหญ่หรือเจ้านายต้องระวังคำพูดให้ดีเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งกันได้ การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะจะมีกระแสเงินสดไหลออกจากกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ควรระวังความสัมพันธ์รักให้ดีเพราะเรื่องเพียงเล็กน้อยอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ คนโสดควรระวังคนหลอกลวงเข้ามาหลอกให้รักแล้วจากไป.

♓️ราศีมีน
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.
⚜️⚜️การงานโดยรวมช่วงนี้การงานของชาวราศีมีนอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่อาจจะมีเหตุให้รำคาญใจบ้างในเรื่องคน แต่ถ้าคุณไม่ใส่ใจอะไรก็ไม่มีปัญหาเกิดขึ้น การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เข้ามามากแต่จะเก็บเงินไม่อยู่เพราะรายจ่ายมารอคุณตั้งแต่เปิดประตูบ้าน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่คุณและคนรักก็ยังเข้าใจกันดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ โดยเริ่มต้นจากคนรู้จักค่อยๆพัฒนากลายเป็นคนรู้ใจ.

⚽️⚽️พร้อม #ผลบอล #ตารางแข่ง ⚽️⚽️
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
💥💥💥💥💥💥💥
Cr ขอขอบคุณทุกสำนักพิมพ์🙏🙏🙏
💥 อ่าน..หนังสือพิมพ์..แต่ละฉบับ 💥
http://www.thairath.co.th/home
http://www.dailynews.co.th/
http://www.matichon.co.th/home
http://www.khaosod.co.th/
https://siamrath.co.th/
https://www.thaipost.net/main
http://manager.co.th/home/
https://www.posttoday.com
https://naewna.com/
https://www.banmuang.co.th/home
https://www.bangkokbiznews.com/
https://www.thansettakij.com/
https://www.nationthailand.com/
https://www.komchadluek.net/
https://www.nationthailand.com/
https://www.prachachat.net/
https://www.prachatai.com/
https://www.siamdara.com/home
https://www.siamsport.co.th/home
https://www.aec10news.com/
https://www.facebook.com/noonapage1/
https://www.daradaily.com/news