Home ประเด็นร้อนโซเชียล กรี๊ดทั่วอำเภอ!! เจ้าพ่อเมืองพัทยา หล่ออย่างกับพระเอกเกาหลี

กรี๊ดทั่วอำเภอ!! เจ้าพ่อเมืองพัทยา หล่ออย่างกับพระเอกเกาหลี

59120
0
SHARE

หล่อมาดแมนทำเอาสาวๆกรี๊ด นึกว่าพระเอกหนังเกาหลีบินมาเอง เจ้าของเฟสบุคส์ สกายเปียร์ ชิวชิว คุณวิว ไพศาล แซ่ฉั่ว เขาว่าเป็นเจ้าพ่อสายผับบนถนนโลกีย์แห่งเมืองพัทยา เป็นหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อ หล่อรวยระดับไฮโซ แถมยังเป็นนักแข่งรถอีกต่างหาก ครบเครื่องเคราขนาดนี้ทำไมถึงยังโสด

เป็นเจ้าพ่อจริงหรือเปล่า?

ไม่จริงครับ ที่พัทยาไม่มีหรอกเจ้าพ่อ ทุกคนทำงานกันแบบมีมารยาท อยู่กันแบบพี่น้อง เคารพซึ่งกันและกัน หลายคนมองว่าผมทำงานเกี่ยวกับผับบาร์ มีธุรกิจกลางคืนที่พัทยาหลายแห่ง แสดงว่าต้องมีอิทธิพลเหมือนกัน คำว่าอิทธิพลในชีวิตจริงมันไม่เหมือนในหนังนะครับ เอาเป็นว่า ผมอยู่อย่างเป็นที่รักของทุกคนที่พัทยาดีกว่าครับ

ทำธุรกิจอะไรบ้างในพัทยา?

จะเป็นธุรกิจกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ เช่นผับบาร์คาราโอเกะ และก็มีธุรกิจเครื่องดื่มส่งตามผับบาร์ทั่วพัทยา มีธุรกิจคาร์แคร์ สปาก็เคยทำนะครับแต่ตอนนี้ปิดไปแล้วเพราะเจ๊ง แม้แต่โรงงานหล่อพระก็เคยทำมาแล้วครับ

เป็นคนชอบทำธุรกิจว่างั้น?

ใช่ ผมเป็นคนชอบทำงานครับ เรียนไม่จบปริญญานะ เพราะขี้เกลียดเรียน แต่เป็นคนชอบทำงาน ผมเริ่มต้นจากการเป้นนักเต้นโชว์ลีลาศก่อน สมัยก่อนคนที่เต้นลีลาศเก่งมีน้อย งานโชว์ผมก็จะมีเยอะกว่าคนอื่นๆ จากนั้นก็ค่อยๆเก็บเงินมาจับธุรกิจผับบาร์ที่พัทยา จากมี 1ร้าน เพิ่มเป็น2ร้าน 3ร้าน ปิดบ้างเปิดบ้างตามกระแสเศรษฐกิจและกระแสนิยม

เห็นว่าเคยเจ๊งจนหมดตัว?

ไอ้ที่เจ๊งเนี่ย ไม่ใช่เพราะผมทำธุรกิจเจ๊งนะครับ มีอยู่ช่วงหนึ่งผมชอบเล่นการพนัน เล่นบอล หมดไปกับบอลหลาย10ล้าน ถามว่าหมดตัวไม่ก็ไม่ได้หมดตัวหรอกครับ เพียงแต่ขายทรัพย์สินที่เรามีเพื่อไปใช้หนี้ใช้สิน แล้วก็เอาเงินมาลงทุนใหม่ การอยู่ในวงการกลาวงคืนมันก็เสี่ยงอย่างนี้แหละ ถ้าเราอยู่ให้เป็นเราก็รอด

ทำธุรกิจผิดกฎหมายหรือเปล่า?

ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างครับ เป็นธุรกิจสีขาวไม่ใช่สีเทา ทุกวันนี้ถ้าใครทำสรเทาอยู่ไม่ได้นะครับ อย่าคิดว่าคนทำงานสายกลางคืน จะต้องมีอะไรที่ผิดกฎหมาย อย่างพนักงานที่ร้านทุกคน ผมจะจับตรวจสารเสพติดทุกเดือน ถ้าใครติดยาหรือเล่นยาเราไล่ออกทันที เราไม่เลี้ยง เพราะถ้าเราเลี้ยงคนที่ติดยาเสพติด เราจะซวยไปด้วยนะ ยุคนี้มันเป็นยุคเอาจริง โปร่งใส ไม่มีเจ้าพ่อเจ้าแม่ที่ไหนมาคุ้มกะลาหัวเราได้หรอกครับ นอกเสียจากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และก็อยู่กันอย่างเคารพซึ่งกันและกัน

หล่อขนาดนี้ไม่มีใครชวนเข้าวงการบันเทิงเลยเหรอ?

มันเป็นอะไรที่ไกลตัวผมมาก ผมไม่เคยคิดที่จะเป็นดารา มีคนเคยถามผมว่าทำไมไม่เป็นดารา ผมก็งง ผมหล่อขนาดนั้นเลยเหรอ บางคนเรียกว่าว่าพี่เป้ อารักษ์ เอาจริงๆ ผมไม่เคยสนใจงานในวงการบันเทิงเลย แต่เมื่อเร็วๆนี้เจอพี่เดซี่ ที่เป็นผู้กำกับหนัง เก็บศพ100วันวิญญาณอาฆาต มาชวนผมว่างเล่นหนังมั๊ย ผมก็ถามกลับไปว่าได้ปล้ำนางเอกมั๊ย คือเป็นการพูดเล่นๆกันครับ

เห็นว่ากำลังบ้าอยากทำธูรกิจเพิ่มอีก?

ครับตอนนี้ผมกำลังติดต่อกับประเทศจีน นำเข้าส่งออกผลไม้ไทย พอดีมีเพื่อนทำธุรกิจไร่สวนผลไม้เยอะ และผมก็มีคอนเน็กชั่นที่ประเทศจีน ตอนนี้กำลังดำเนินการอยู่ครับ และอีกธุรกิจหนึ่งที่น่าสนใจและเปิดกิจการแล้วคือ บริษัทโซฟครีมจำกัด https://www.facebook.com/soapcream91 รับผลิตเครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งนำเข้าส่งออก รวมถึงสารสกัดในแถบเอเชียและยุโรป ผมคิดว่าธุรกิจนี้กำลังไปได้สวยครับ

คำถามสุดท้ายเมื่อไหร่สละโสด?

(หัวเราะ) ขอใช้ชีวิตโสดไปนานๆก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้ผมอายุ 31เอง ยังรักสนุก ยังอยากอยู่กับเพื่อนๆ ยังไม่อยากมีใคร ส่วนเรื่องการมีครอบครับ ผมว่าเมื่อถึงเวลาเจอคนที่ใช่คงจะหยุดเองแหละครับ